Pháp luật

Chiêu trò kéo khách mua dâm của cơ sở massage Cường Thanh 3

Quản lý cơ sở massage Cường Thanh 3 lập nhóm kín trên mạng rồi đăng tải hình ảnh, clip các nữ tiếp viên khêu gợi.

Ngày 25/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 10, TP.HCM, đang củng cố hồ sơ để xử lý chủ cơ sở, quản lý cùng nhân viên cơ sở khách sạn massage Cường Thanh 3, đường Cao Thắng, về hành vi tổ chức hoạt động mại dâm, bán dâm.

Đăng ảnh khiêu gợi để kéo khách

Theo cảnh sát, cơ sở khách sạn massage Cường Thanh 3 do Vũ Ngọc Cường (54 tuổi, ngụ quận 10) làm chủ và đứng tên giấy phép kinh doanh. Cường giao cho Nguyễn Văn Hiệp làm tổng quản lý, trực tiếp điều hành mọi hoạt động tại đây.

Các hình ảnh khêu gợi được đăng tải trên nhóm kín của cơ sở massage Cường Thành 3.

Cụ thể, Hiệp thành lập các nhóm kín trên ứng dụng mạng xã hội và trên không gian mạng. Trong đó, nhóm kín “Massage Cường Thanh 3” trên ứng dụng mạng xã hội Telegram có hơn 14.000 thành viên, do Hiệp và 4 người khác làm quản trị, thường xuyên đăng bài với nội dung giới thiệu dịch vụ mại dâm tại cơ sở, giá tiền, dịch vụ massage của tiếp viên.

Để kéo khách, các quản trị viên thường xuyên đăng hình ảnh, video khêu gợi của nữ tiếp viên.

Qua đó, mỗi ngày nhóm này thu hút hàng nghìn lượt người truy cập. Cơ sở Cường Thành 3 có hơn 30 nữ tiếp viên, nhưng luôn trong tình trạng kẹt phòng, quá tải, qua đó đem lại nguồn thu nhập khủng chủ sơ sở, quản lý, tiếp viên làm việc tại đây.

Quản lý làm ngơ để tiếp viên bán dâm

Cảnh sát cho biết cơ sở khách sạn massage Cường Thanh 3 bắt đầu kinh doanh từ năm 2017, hoạt động lĩnh vực khách sạn và massage với giá vé massage 700.000 đồng đến 2 triệu đồng (chưa bao gồm tiền típ).

Tùy vào giá vé mà khách được được phục vụ các loại hình khác nhau như tắm tiên, massage kích dục, mua bán dâm với kỹ thuật viên nữ.

Để đáp ứng lượng khách hàng cực lớn, cơ sở này luôn tuyển dụng nữ tiếp viên trẻ, đẹp. Tiếp viên vào làm việc, thì được Hiệp phổ biến hoạt động massage kích dục, bán dâm cho các quý ông và yêu cầu chỉ được bán dâm với khách quen hoặc do Hiệp và nhân viên cơ sở sắp xếp.

Cảnh sát bắt quả tang một cặp khi đang mua bán dâm. Ảnh: T.L.

Cảnh sát cho biết cơ sở này bắt đầu hoạt động mại dâm từ đầu năm 2021 đến nay. Tùy vào ngoại hình của tiếp viên mà có giá bán dâm khác nhau, dao động 2,5 triệu đồng đến 3 triệu đồng/một lần vui vẻ.

Trường hợp tiếp viên thương lượng được giá bán dâm cao hơn, thì các cô gái được hưởng toàn bộ.

Nhằm thu hút khách đến cơ sở để tăng doanh thu, quản lý và nhân viên phục vụ biết các tiếp viên nữ bán dâm tại khách sạn, nhưng vẫn làm ngơ.

Rạng sáng 23/7, Đội 5 (Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM) phối hợp Công an quận 10 kiểm tra hành chính cơ sở khách sạn massage Cường Thanh 3, đường Cao Thắng, phát hiện 4 cặp nam nữ có hành vi mua bán dâm.

Phòng PC02 đã bàn giao hồ sơ, tang vật và các đối tượng cho Công an quận 10 để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Tác giả: Lê Trai

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP