Thế giới

Chiêu thanh toán 'tình phí' cực sốc để dằn vặt tình cũ của thiếu nữ Anh xinh đẹp

Sau khi phát hiện người phản bội, cô gái xinh đẹp trả quà cho người yêu cũ theo phương pháp khiến chàng trai phải mất 17 năm mới thu lại được toàn bộ 'tình phí'.

Harriet, cô gái ở vùng Cheshire, Vương quốc Anh đau đớn nói lời chia tay người bạn trai tên Dan sau khi cô phát hiện anh này ngoại tình với một người phụ nữ khác.

Lời chia tay được đưa ra cùng với tin nhắn của Dan đòi lại số tiền anh này đã gửi cho cô để mua vé xem buổi biểu diễn của ca sĩ Justin Bieber.

Harriet, cô gái ở vùng Cheshire, Vương quốc Anh chia tay bạn trai tên Dan sau khi phát hiện anh này ngoại tình


Dan sau đó phủ nhận mình muốn nhận lại số tiền nhưng những tin nhắn mà Harriet vẫn lưu lại trong điện thoại cá nhân khẳng định điều ngược lại. Dan có vẻ muốn số 'tình phí' này được hoàn trả ngay lập tức. Anh ta đã nói: "Gửi tiền tối nay vì tôi đang cần nó".

Harriet hỏi lý do tại sao anh người yêu cũ lại cần số tiền nhanh chóng đến vậy. Anh ta chỉ đáp gọn lỏn: "Hãy gửi tiền đi". Tất nhiên, Harriet nhận lời trả lại những gì đã nhận của Dan.

Hình ảnh tin nhắn 'đòi quà' của người yêu cũ Harriet


Tuy nhiên, cách trả tiền của cô gái lại được cho là khá 'cao tay' khi cô đã đăng ký dịch vụ gửi tiền tự động và mỗi ngày dịch vụ này gửi cho Dan 1 xu. Theo tính toán của cô gái, sẽ phải mất tới 17 năm để số tiền mua vé đến tay của người yêu cũ.

Ngoài ra, Harriet cũng chụp màn hình tất cả các tin nhắn, lời chia sẻ, trạng thái trên Twitter cá nhân của 2 người và tung lên mạng để mọi người biết được bộ mặt thật của kẻ ngoại tình.

Tác giả bài viết: Khánh Huy

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP