Trong nước

Chiếu đèn pin vào người quay phim, đội phó CSGT bị đình chỉ công tác

Công an tỉnh Quảng Nam đã quyết định đình chỉ công tác 1 tháng đối với trung tá Bùi Minh Hưng, đội phó đội CSGT số 1.

XEM CLIP:

Trưa nay, đại tá Nguyễn Đức Chỉ, Trưởng phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, GĐ Công an tỉnh đã ký quyết định tạm đình chỉ công tác 1 tháng đối với trung tá Bùi Minh Hưng sau khi có những sai phạm liên quan đến đoạn clip “vung tay”, chiếu đèn pin vào người quay phim.

“Trong sáng nay, Phó GĐ Công an tỉnh đã đến phòng CSGT đọc quyết định tạm dừng công tác 1 tháng đối với đồng chí Hưng. Phòng đã lập tổ công tác tiến hành thẩm tra, xác minh lại sự việc này, sau đó có hình thức xử lý phù hợp với trung tá Hưng”, đại tá Chỉ cho hay.

Trước đó, sáng 28/2, tài khoản Quan Trac Anh đưa lên Facebook, 2 đoạn video quay cảnh lực lượng CSGT Công an tỉnh Quảng Nam làm nhiệm vụ trên quốc lộ 1 có những hành động được cho là thiếu chuẩn mực với hành động “vung tay” và chiếu đèn pin vào người quay phim.

CSGT chiếu đèn pin vào người quay phim.

Theo thông tin từ chủ tài khoản đăng clip, khoảng 20h ngày 27/2, người này đi ô tô lưu thông từ sân bay Chu Lai (huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) rồi rẽ trái vào hướng quốc lộ 1 với tốc độ 42km/h. Khi đi được khoảng 1km, thì bị trạm kiểm soát của Công an giao thông Quảng Nam chặn xe và có những hành động được cho là làm khó tài xế.

Tác giả: Lê Bằng

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP