Du lịch

Chiêm ngưỡng vườn nho trĩu quả giữa lòng Tây Đô

Hơn 200 gốc nho nhập từ nhiều nước như Nhật, Anh, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc... ở TP Cần Thơ đang cho trái sum suê, trĩu quả.

Vườn nho của thầy giáo Nguyễn Văn Phong ở đường Võ Văn Kiệt, phường Long Hòa, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ đang cho trái trĩu quả khiến nhiều người cảm thấy thích thú khi đến tham quan. - Ảnh: Hòa Hội

Vườn nho với trên 200 gốc nằm trong canthofram với diện tích 0,7 ha, được trồng trong nhà màng. Hiện tại vườn nho đang cho trái sum suê với nhiều giống khác nhau được nhập từ nhiều nước như Nhật, Mỹ, Pháp, Ý, Hàn Quốc...

Thầy giáo Phong cho biết, các giống nho nhập khẩu từ nhiều nước để nghiên cứu, thực nghiệm thích ứng với điều kiện khí hậu tại đây mất hơn 2 năm. Sau khi hoàn tất về quy trình rồi tiến hành trồng, thời gian hơn 4 tháng là cho trái. Đặc biệt, đối với các loại nho này anh xử lý cho trái quanh năm.

Chủ nhân của khu vườn cho biết, ngoài việc phục vụ khách tham quan tại farm thì còn cung cấp giải pháp cây giống đô thị.

Những chùm quả nặng trĩu căng mọng dưới tán lá xanh rờn mang đến cho khách sự bình yên, an nhiên trong tâm hồn. Bầu không khí trong lành và sự thuần khiết của thiên nhiên được tạo nên một cách đẹp đẽ, tỉ mỉ của những người nông dân cần cù chất phác.

Bạn trẻ chụp ảnh bên vườn nho

Bạn trẻ thích thú chụp ảnh với vườn nho trĩu quả

Khách chiêm ngưỡng vườn nho

Bạn trẻ tạo dáng chụp ảnh bên vườn nho

Sinh viên đến trải nghiệm tại vườn nho

Tác giả: Hòa Hội

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP