Xe

Chiêm ngưỡng những mẫu siêu xe đắt nhất thế giới

Ferrari, Koenigsegg, Pagani, … là những công ty tiên phong trong thế giới siêu xe, nổi tiếng với những mẫu xe đẹp nhất, nhanh nhất, hiếm nhất, đắt nhất thế giới.

W Motors Lykan Hypersport: Từ thiết kế Dubai, chiếc Lykan Hypersport đã làm ngạc nhiên cả thế giới với ngoại hình ấn tượng vào năm 2013.

Được trang bị đèn LED titannium, bảng điều khiển công nghệ tiên tiến và động cơ tăng áp kép với 780 mã lực. Tất cả với cái giá 3,4 triệu USD.

Pagani Huayra Roadster BC: Theo phong cách cũ của Pagani, phiên bản mui trần của chiếc Huayra BC là điều sẽ xảy ra. Vào năm trước, hãng đã ra mắt chiếc Huayra Roadster BC với 800 mã lực.

Được cung cấp thêm 50 mã lực so với người anh của mình bằng cách cung cấp bởi động cơ tăng áp kép V12. Hãng chỉ sản xuất 20 chiếc trên toàn thế giới với mức giá 3,5 triệu USD.

Bugatti Chiron Pur Sport: Là một phiên bản đặc biệt của Bugatti Chiron được chăm chút thêm về mặt khí động lực học, giảm cân nặng.

Được cung cấp động cấp động cơ W16 bốn bộ tăng áp với 1500 mã lực. Những chiếc xe được bắt đầu sản xuất vào cuối năm 2020, với mức giá khởi điểm là 3,6 triệu USD.

Lamborghini Sian: Chiếc Sian được cho là cầu nối với tương lai của Lamborghini. Được làm dựa trên Aventador SVJ, trang bị động cơ V12 và hệ thống mild-hybrid 48-volt.

Xe có thể đạt tới 819 mã lực là chiếc Lamborghini mạnh nhất. Với giá 3,6 triệu USD và hãng sẽ sản xuất 63 chiếc.

Bugatti Chiron Super Sport 300+: Vào đầu năm nay, hãng Bugatti đã thông báo với thế giới rằng hãng đã phá rào cản 300km/h với chiếc Chiron được tùy chỉnh.

Là chiếc xe đặc biệt được ra mắt vào dịp này nhằm mục đích ăn mừng thành tựu này. Chỉ với 30 chiếc được sản xuất với cái giá 3,9 triệu USD. Xe có tốc độ tối đa là 445 km/h.

Lamborghini Veneno: Hãng đã sản xuất 14 chiếc vào giữa các năm 2014 đến 2015.

Xe có giá 4,5 triệu USD với động cơ V12 của Aventador với 740 mã lực cho phép chiếc Veneno tăng tốc từ 0 km/h đến 96 km/h chỉ trong 2,9 giây.

Bugatti Divo: Là lựa chọn của nhân viên trong những mẫu Bugatti gần đây nhất.

Khác với Chiron về mặt chất liệu là được trang bị bánh xe, bộ giảm nhiệt sợi cacbon nên xe nhẹ hơn so với Chiron. Hãng chỉ cho ra mắt thị trường 40 chiếc và giá bán là 5,8 triệu USD.

Mercedes-Maybach Exelero: Giống với những đời trước của mình là một trong những ủy thác của Fulda, ra mắt vào năm 2004.

Trang bị cho xe là động cơ tăng áp kép V12 với 690 mã lực và tốc độ tối đa là 350 km/h. Chiếc xe hiện tại có giá hơn 10 triệu USD.

Bugatti Centodieci: Được ra mắt vào hai năm trước chỉ với 10 chiếc được sản xuất.

Vào thời điểm hiện tại thì chiếc xe có ý nghĩa ăn mừng 110 năm của Bugatti. Là một trong những chiếc xe hiếm nhất trên thế giới với giá 9 triệu USD.

Bugatti La Voiture Noire: Với giá 18,7 triệu USD sau khi tính thuế, đây là một trong những chiếc xe đắt đỏ nhất thế giới.

Được trang bị động cơ W16 bốn bộ tăng áp với 1479 mã lực, sáu ống pô. Tiếc rằng chiếc xe chỉ có một này đã có chủ.

Rolls-Royce Boat Tail: Chiếc xe có giá 28 triệu USD.

Được trang bị với tủ lạnh đựng sâm-phanh, phần ghế ngồi và buồng lái được tùy chỉnh sao cho sang chảnh nhất có thể./.

Tác giả: CTV Le Dao

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP