Xe

Chiêm ngưỡng Mercedes-AMG GT-R hơn 11 tỷ của Cường Đô la mới tậu

Cường Đô la tiếp tục bổ sung Mercedes-AMG GT-R chính hãng độc nhất Việt Nam vào bộ sưu tập siêu xe đồ sộ của mình.

Cường Đô la bên chiếc siêu xe của mình.

Mới đây, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hay còn gọi là Cường Đô la đã bất ngờ đăng tải một video khá thú vị lên trang cá nhân của mình.

Trong đoạn clip hơn 2 phút mà Cường Đô la chia sẻ trên Facebook, vẫn là sự hiện diện của những siêu xe quen thuộc như McLaren 720S, Porsche 911 Carrera S, xe mới Ferrari F8 Tributo... Tuy nhiên, điều mà khá nhiều người bất ngờ đó là đoạn clip trên có sự xuất hiện của chiếc Mercedes-AMG GT R 2020 màu xám mờ. Đây là chiếc GT R 2020 duy nhất tại Việt Nam có giá 11,59 tỷ đồng.

Như vậy chỉ chưa đầy 2 tháng, Cường Đô-la đã chi “ngót” 40 tỷ đồng để tậu liên tiếp 2 chiếc siêu xe là Ferrari F8 Tributo và Mercedes-AMG GT R 2020.

Giới mộ điệu không khó để nhận ra vị doanh nhân này đang ngồi giữa những chiếc siêu xe đủ sắc màu. Trong khi đó, Mercedes-AMG GT-R đang được cầu nâng chuyển từ dưới tầng lên để hội tụ cùng hàng loạt "ma cũ" đình đám của chủ nhân.

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào Mercedes-AMG GT R 2020 là phong cách thể thao, bụi bặm toát ra từ lối thiết kế nam tính, khác biệt. Xe sử dụng bộ khung gầm có kích thước tổng thể 4564 x 2005 x 1280mm.

Xe sử dụng vành trước có kích thước 19 inch trong khi la-zăng sau đến 20 inch 10 chấu trọng lượng nhẹ. Bộ lốp xịn sò Michelin Cup 2 đáp ứng nhu cầu di chuyển trên phố thậm chí cả đường đua. Khác với bản GT S, Mercedes-AMG GT R được các nhà thiết kế của Mercedes mở rộng phần đuôi thêm 57 mm.

Nội thất bên trong siêu xe của Cường Đô la

Bên trong nội thất, mẫu siêu xe mới của Cường Đô La được nâng cấp lấy cảm hứng từ những chiếc xe trong danh mục xe thể thao, chẳng hạn như ghế ngồi thấp + AMG Sport, bọc da Nappa và DINAMICA Microfibre.

Do được phân phối chính hãng nên giá xe Mercedes-AMG GT-R mới cũng sẽ bán ra dễ chịu hơn xe nhập tư nhân. Thế nhưng, để sở hữu Mercedes-Benz GT-R 2020, Cường Đô la cũng phải bỏ ra đến 11,6 tỷ đồng, chưa bao gồm chi phí lăn bánh.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP