Số hóa

Chiêm ngưỡng iPhone 2019 với viền siêu mỏng đẹp khó cưỡng lại được

Theo nhà thiết kế đến từ Gamersky, concept này được gọi là phiên bản iPhone XI với thiết kế góc cạnh tương tự như chiếc iPad Pro vừa được ra mắt gần đây.

Dù bộ 3 iPhone 2018 vẫn đang làm mưa làm gió trong giới công nghệ thì người hâm mộ Apple đã bắt đầu trông chờ vào bộ đôi iPhone 2019. Để các tín đồ công nghệ có thể hình dung về siêu phẩm này theo một cách chân thật nhất, nhà thiết kế đến từ Gamersky đã tạo nên một concept về chiếc iPhone 2019 dựa trên các tin đồn gần đây.

Theo nhà thiết kế đến từ Gamersky, concept này được gọi là phiên bản iPhone XI. Thiết kế cạnh viền của concept này được lấy ý tưởng từ chiếc iPad Pro mà Apple vừa ra mắt vào cuối gần đây, với viền máy góc cạnh và vuông hơn so với các mẫu iPad tiền nhiệm.

Phiên bản iPhone XI sở hữu màn hình OLED đi kèm với thiết kế “tai thỏ” quen thuộc từ đời iPhone X. Tuy nhiên, cụm tai thỏ trên trên chiếc iPhone XI này đã được gom gọn lại khá nhiều. Đồng thời, viền màn hình hai bên đã được thu nhỏ đáng kể.

Cũng như thế hệ tiền nhiệm, mặt sau của thiết bị cũng được cấu thành từ kính với cụm camera kép được đặt dọc.

Dựa theo nhiều nguồn tin gần đây, nhà thiết kế đến từ Gamersky cũng trang bị cho chiếc iPhone XI này cổng kết nối đúng chuẩn USB Type-C. Đây cũng là cổng kết nối mà Apple trang bị cho chiếc iPad Pro ra mắt gần đây.

iPhone 2019 cũng vẫn giữ nguyên kích thước tương tự thế hệ tiền nhiệm, cụ thể là 5.8-inch trên dòng Xs, 6.5-inch trên dòng Xs Max, và 6.1-inch trên dòng Xr, với 3 tuỳ chọn màu sắc là Xám, Đen, Vàng.

Trong những ngày gần đây, “ông đồng” Ming-Chi Kuo, nhà phân tích nổi tiếng với biệt tài dự đoán chính xác những sản phẩm chưa ra mắt của Apple cũng đưa ra dự đoán cho rằng Apple sẽ nâng cấp Face ID trên các thiết bị iPhone 2019. Nhà phân tích này cho biết, Apple sẽ sử dụng một cảm biến mới giúp hiển thị khuôn mặt của người dùng rõ ràng hơn trong điều kiện môi trường thiếu sáng.

Ngoài ra, Apple có thể giới thiệu một hệ thống cảm biến khác với tên gọi là Time of Flight 3D trong năm 2019 hoặc 2020 cho iPad (có khả năng tích hợp trên iPhone năm 2020). Loại cảm biến này có thể được sử dụng để chụp ảnh 3D.

Tác giả: Duy Huỳnh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP