Thể thao

Chiellini ký hợp đồng 2 năm với Juventus

Sau thời gian ngắn đàm phán, trung vệ Chiellini đã ký hợp đồng 2 năm với Juventus để tiếp tục gắn bó với đội bóng này.

Chiellini trở thành cầu thủ tự do từ sau ngày 30/6/2021, đó là thời điểm mà trung vệ này đang thi đấu ở vòng chung kết EURO 2021. Do đó, việc thương thảo và ký kết hợp đồng với Juventus bị hoãn lại.

Sau khi cùng Italia giành chức vô địch EURO 2021 và nghỉ hè xong, Chiellini đã trở lại Juventus để chốt tương lai. Quá trình đàm phán diễn ra thuận lợi, Chiellini quyết định ký hợp đồng 2 năm với Juventus.

Chiellini ký hợp đồng 2 năm với Juventus (Ảnh: Getty).

Ban đầu, Juventus chỉ muốn ký hợp đồng 1 năm với Chiellini vì trung vệ này đã 36 tuổi. Tuy nhiên, sau khi đàm phán, các bên đã cân nhắc và thống nhất sẽ hợp tác với nhau thêm 2 mùa giải nữa.

Trong ngày ký hợp đồng với Juventus, Chiellini cho biết: “Có thể nói rằng, việc ký kết hợp đồng chỉ là hình thức vì tôi biết rằng, cơ thể của mình sẽ cho phép tôi tiếp tục thi đấu và cống hiến cho Juventus. Mối quan hệ của tôi với Juventus đã vượt xa mọi thứ khác và tôi không nghi ngờ việc mình sẽ tiếp tục ở lại đây”.

Nếu hoàn thành 2 năm hợp đồng này, Chiellini sẽ có 18 năm khoác áo Juventus. Trong 16 mùa giải trước đó, trung vệ người Italia đã ra sân 535 trận, ghi được 36 bàn thắng và cùng “Bà đầm già” vô địch Serie A 9 lần cùng nhiều danh hiệu khác./.

Tác giả: Yến Hoàng

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP