Xe

Chiếc xế hộp MC, diễn viên Sam chi bạo gần 5 tỉ mua cho mẹ có gì đặc biệt?

Diễn viên Sam mua chiếc xế hộp khoảng 4,6 tỉ đồng mà mẹ yêu thích để dành tặng cho bà. Nữ diễn viên cho biết, đây là món quà mà cô đã ấp ủ từ rất lâu để thực hiện.

Xế hộp Sam mua cho mẹ. Ảnh: NSCC.

Sinh năm 1990, Sam tên thật là Nguyễn Hà My, nổi tiếng trong cộng đồng teen Sài Gòn từ 10 năm trước. Khi đó, cô được biết đến với vai trò người mẫu ảnh.

Bẵng đi một thời gian, Sam tái xuất làng giải trí qua vai diễn trong phim "Siêu sao siêu ngố" ra mắt năm 2018, ghi điểm trong lòng khán giả. Sau đó cô lấn sân sang lĩnh vực dẫn chương trình. Năm 2020, Sam cùng lúc làm MC các chương trình: 100 giây rực rỡ, Sàn đấu ca từ, Góc bếp thông minh, Biệt đội lồng tiếng, Hát mãi ước mơ.

Ngoài ra, người đẹp còn kinh doanh, nhờ vậy có tài chính ổn định. Cô sở hữu xe sang, căn hộ cao cấp.

Nói về lý do mua xe cho mẹ, Sam cho hay, bố cô mất sớm, để lại gánh nặng nuôi dưỡng hai con lên vai của mẹ. Thương mẹ vất vả, người đẹp bắt đầu đi làm từ năm 18 tuổi, kiếm tiền phụ giúp, báo hiếu với mẹ.

Được biết, mẫu xe nữ diễn viên mua tặng mẹ là Toyota Alphard 2020 Luxury. Ưu điểm cùa dòng xe này là thiết kế sang trọng, rộng rãi, thích hợp cho những gia đình có đông thành viên. Chiếc xe có giá khoảng 4,6 tỉ đồng.

Xế hộp sử dụng động cơ V6 3.5 lít, nhưng cho mức công suất và mô men xoắn cao hơn, ở mức tương ứng 296 mã lực tại 6.600 vòng/phút và 361 Nm tại 4.600 - 4.700 vòng/phút. Hộp số tự động 6 cấp được nâng lên loại tự động 8 cấp. Với hệ dẫn động cầu trước, Alphard tiêu hao 9,3 lít xăng cho quãng đường 100 km hỗn hợp.

Tác giả: ĐÔNG DU

Nguồn tin: Báo Lao Động

  Từ khóa: sam ,MC ,Xế hộp ,diễn viên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP