Xe

Chiếc xế hộp hoa hậu Khánh Vân tự lái mang lương thực cho người dân

Tự lái xế hộp Mercedes-Benz C-Class mang lương thực cho người dân, Hoa hậu Khánh Vân thu hút sự quan tâm của công chúng.

Hoa hậu Khánh Vân lái xế hộp đi giao rau củ. Ảnh: NSCC.

Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Trước đó cô được biết đến là một diễn viên. Sau khi đăng quang, người đẹp vẫn thực hiện lối sống giản dị, cô không cầu kì trong việc sắm xế sang.

Thời gian qua, cô tích cực hoạt động từ thiện. Cụ thể, nàng hậu đã đồng hành cùng các đơn vị tổ chức để thực hiện dự án gây quỹ "Chuyến xe thực phẩm 0 đồng" nhằm kịp thời hỗ trợ, động viên người dân đang sinh sống tại TPHCM.

Được biết, để thực hiện công việc này, cô đã trưng dụng chiếc xế hộp màu trắng để làm phương tiện vận chuyển lương thực cho người dân.

Được biết, chiếc xế hộp mà người đẹp sử dụng trong thời gian qua là Mercedes-Benz C-Class màu trắng có giá khoảng 1,5 tỉ đồng. Xe được trang bị động cơ 2.0 L 4 xilanh, công suất 184 mã lực, mô-men xoắn 280 Nm, tăng tốc từ 0-100km/h trong 5,9 giây.

Nói về lý do lựa chọn xế hộp này trong làm phương tiện vận chuyển, Khánh Vân cho biết xe có kích cỡ rộng ở hàng ghế dưới nên có thể chứa được nhiều túi lương thực, thực phẩm thiết yếu. Bình quân một ngày, cô cố gắng vận chuyển giao lương thực đến người dân tại nhiều quận huyện ở TPHCM và thành phố Thủ Đức.

Tác giả: DI PY

Nguồn tin: Báo Lao Động

  Từ khóa: Khánh Vân ,Xế hộp ,hoa hậu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP