Xe

Chiếc xe đắt giá nhất trong dàn xế hộp gần trăm tỷ của Hồ Ngọc Hà có gì đặc biệt?

Lamborghini Aventador LP700-4 có lẽ là siêu xe đắt nhất của Hồ Ngọc Hà. Tại thời điểm bán, xe có giá lên đến 20 tỷ đồng.

Có thể nói, Hồ Ngọc Hà là nữ ca sĩ sở hữu nhiều xe sang nhất trong giới showbiz tính đến thời điểm này. Dù không thường xuyên chia sẻ về những xe sang mà mình sở hữu, nhưng Hồ Ngọc Hà không ít lần khiến công chúng choáng ngợp bởi những xe sang mà cô lái trong những lần đi sự kiện hay đi biểu diễn.

Những chiếc xe sang như Maserati Ghibli S Q4, Range Rover Evoque, Range Rover Autobiography LWB, Jaguar XJL, Audi A8, Bentley Mulsanne hay Porsche Panamera đều đã từng thuộc sở hữu của nữ ca sĩ đình đám làng nhạc Việt này.

Trong đó, chiếc xế cưng có giá "khủng" nhất Hà Hồ sở hữu đến thời điểm hiện tại là Lamborghini Aventador LP700-4 có giá hơn 20 tỷ đồng.

Trong đó, chiếc xế cưng có giá "khủng" nhất Hà Hồ sở hữu đến thời điểm hiện tại là Lamborghini Aventador LP700-4 có giá hơn 20 tỷ đồng.

Chiếc xe được giới thiệu tại Lummus Park, Miami, tiếp theo là Sân bay quốc tế Miami, tiếp theo là Auto China 2014.

Các đường nét trên Lamborghini Aventador LP700-4 góc cạnh theo hình lục giác, từ thiết kế nắp capô, hốc gió trước cho đến đuôi xe. Bên hông siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 có một hốc gió lớn đảm nhận nhiệm vụ làm mát cho động cơ của xe. Dòng siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 sở hữu kiểu cửa cắt kéo đẹp mắt.

Các đường nét trên Lamborghini Aventador LP700-4 góc cạnh theo hình lục giác, từ thiết kế nắp capô, hốc gió trước cho đến đuôi xe.

Về phần đuôi xe, Lamborghini Aventador LP700-4 có cụm đèn hậu LED hình chữ Y nằm ngang, phía dưới là hốc gió lớn làm mát động cơ, cản va sau thể thao và cụm ống xả kép nằm giữa ấn tượng. Những chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 Coupe có tuỳ chọn mâm 5 chấu kép dày, riêng phiên bản mui trần có 5 chấu kép mỏng và đẹp mắt hơn.

Khoang lái được trang bị như những chiến đấu cơ. Điểm nhấn đầu tiên chính là bảng điều khiển trung tâm của Lamborghini Aventador LP700-4 với hàng chục nút bấm khác nhau.

Khoang lái được trang bị như những chiến đấu cơ.

Màn hình giải trí của Lamborghini Aventador LP700-4 có kích thước 7 inch đi kèm trang bị hệ thống thông tin giải trí Lamborghini II, hệ thống âm thanh 4 loa gồm 2 loa trầm và 2 loa trung, radio, cổng kết nối USB và ipod, kết nối Bluetooth với các thiết bị di động.

Điểm nhấn đầu tiên chính là bảng điều khiển trung tâm của Lamborghini Aventador LP700-4 với hàng chục nút bấm khác nhau.

Lamborghini Aventador LP700-4 chỉ mất khoảng thời gian 2,9 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 chính hãng ban đầu về Việt Nam có giá chào bán lên đến tận 26 tỷ đồng nhưng sau đó nhanh chóng dược giảm giá chỉ còn 22,5 tỷ đồng để tìm người mua đầu tiên.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP