Xe

Chiếc xe có giá 40 tỷ chỉ để làm taxi

Chiếc xe sang trọng hàng đầu Rolls-Royce Cullinan sẽ trở thành chiếc taxi đón những vị khách lên một khách sạn ở dãy núi Alps.

Những vị thượng khách giàu có đến với khu nghỉ dưỡng trượt tuyết cao cấp Courchevel 1850 (Pháp) trong mùa đông năm nay sẽ được đưa đón bởi chiếc SUV sang trọng bậc nhất thế giới- Rolls-Royce Cullinan. Theo đó, chiếc xe sẽ đưa đón những vị khách nghỉ tại khách sạn Hôtel Les Airelles.

Rolls-Royce Cullinan có giá hơn 40 tỷ đồng sẽ làm taxi

Được biết, Hôtel Les Airelles là khách sạn sang trọng bậc nhất tại dãy núi Alps. Để sở hữu một phòng thiết kế gióng như trong các tòa lâu đài, những vị khách phải bỏ ra 7.000 Bảng anh tương đương hơn 9.000 USD. Theo Julian Jenkins, Giám đốc khu vực của Rolls-Royce, sự hiện diện của Cullinan tại dãy núi Alps không chỉ chứng minh khả năng off-road của mẫu SUV này trên dãy núi danh tiếng mà còn giúp hãng mà còn mang tới những trải nghiệm đặc biệt cho những vị khách tại một trong những nghỉ dưỡng trượt tuyết cao cấp hàng đầu thế giới.

Cullinan tại dãy núi Alps sẽ chứng minh khả năng off-road của xe

Trong khoảng thời gian từ 18/2-10/3, chiếc Cullinan cũng sẽ được trưng bày cùng chiếc mui trần Dawn tại Le Lana Hotel. Tại đây, những khách hàng tiềm năng của Rolls-Royce sẽ được trải nghiệm cảm giác lái onroad và offroad của chiếc SUV Cullinan. Bên cạnh đó, vào buổi tối, Rolls-Royce sẽ tổ chức một buổi gặp gỡ và giao lưu đặc biệt nhằm giúp khách hàng tìm hiểu thêm về thương hiệu và các sản phẩm của hãng xe siêu sang Anh quốc trong một môi trường sang trọng bậc nhất ở dãy núi Alps.

Tác giả: Huy Hoàng

Nguồn tin: vietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP