Thể thao

'Chiếc xe bus của ông Park sẽ đưa Việt Nam về Hà Nội chứ không phải Tokyo'

Nhiều CĐV Thái Lan hả hê trước viễn cảnh U23 Việt Nam nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng vòng chung kết U23 châu Á, sau hai trận hòa liên tiếp trước các đội bóng tây Á.

Ở lượt trận thứ hai vòng bảng vòng chung kết U23 châu Á, U23 Việt Nam đã thi đấu đầy quyết tâm trước U23 Jordan nhưng chỉ có được một trận hòa không bàn thắng trước đối thủ tây Á. Với trận hòa này, thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ có được 2 điểm sau hai lượt trận và đối diện với nguy cơ sớm dừng bước ở vòng bảng giải đấu năm nay.

Trong khi đó, U23 UAE và U23 Jordan lần lượt đứng ở hai vị trí đầu tiên của bảng D với 4 điểm sau hai lượt trận và đặt một chân vào vòng Tứ kết, thậm chí họ có thể dắt tay nhau vào vòng trong và loại U23 Việt Nam khỏi cuộc chơi ở vòng đấu tới.

Với việc U23 Việt Nam thi đấu không thành công và đứng trước viễn cảnh U23 Việt Nam nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng, nhiều CĐV Thái Lan cảm thấy hả hê. CĐV Krakit Bunprasatsuk: "Chúng ta là các nước Đông Nam Á, chúng ta đoàn kết, chúng ta là một, chúng ta sẽ giúp đỡ Việt Nam về nước mà không có chiếc cúp nào (cười lớn)".

U23 Việt Nam nguy cơ sớm bị loại ở vòng bảng sau trận hòa trước U23 Jordan

CĐV Fa Hut: "Chiếc xe bus của ông Park sẽ đưa Việt Nam về Hà Nội chứ không phải Tokyo".CĐV Supornchai Kenji Sukluea: "Chúc mừng UAE và Jordan đã lọt vào vòng tiếp theo". CĐV Kasidet Thongtham: "Việt Nam là đội bóng hay nhất giải ngân hà (cười lớn)".

CĐV Suphanat dự đoán: "Việt Nam đã không còn gặp may như hai năm trước, họ sẽ sớm về nước sau trận thua đậm trước U23 Triều Tiên ở lượt trận cuối và nhìn Thái Lan đường hoàng vào vòng Tứ kết".

Trong khi đó CĐV Wuarrachit tin tưởng vào khả năng đi tiếp của đội nhà và lo lắng cho U23 Việt Nam: "Tôi nghĩ Thái Lan sẽ lách qua khe cửa hẹp để góp mặt ở vòng tứ kết, ngược lại Việt Nam sẽ sớm về nước ăn Tết vì không thể thắng được U23 Triều Tiên ở lượt trận cuối".

"Tôi từng ky vọng cả Việt Nam và Thái Lan sẽ tiến xa và gặp nhau ở giải đấu năm nay, song điều đó chắn chắn không diễn ra vì Thái Lan khả năng sẽ đi tiếp còn Việt Nam lại phải sớm về nước", một CĐV thất vọng.

Tác giả: N.P (T/H)
Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP