Cộng đồng mạng

Chiếc thùng xốp mẹ gửi cho con gái học ở Thủ Đô gây xúc động mạnh

Là sinh viên đi học xa nhà lại ở vùng nông thôn chắc hẳn ai cũng sẽ hiểu cảm giác của cô nữ sinh dưới đây. Câu chuyện cảm động về chiếc thùng xốp đang gây sốt mạng.

Mới đây, trên nhiều diễn đàn có chia sẻ lại clip dài khoảng 1 phút ghi lại khoảnh khắc xúc động của một cô nàng sinh viên khi nhận được quà mẹ gửi từ quê ra.

Đoạn clip này được chia sẻ với dòng trạng thái: “Người ta hạnh phúc khi được bạn trai tặng quà lãng mạn, đắt tiền, còn niềm vui của tôi là món quà mẹ gửi lên mỗi tháng như thế này đây”.

Món quà quê mẹ gửi ra cho con gái trong chiếc thùng xốp gây xúc động (Ảnh cắt từ clip).

Theo dõi clip có thể thấy cô gái này đang rất thích thú và tò mò khi mở thùng xốp ra xem mẹ gửi những món quà quê gì. Và khi mở thùng xốp ra có thể thấy mẹ gửi rau, chuối, thịt để đông...

Chủ nhân của thùng quà quê mẹ gửi có tên Tạ Thị Thu (SN 1998, hiện đang là sinh viên năm 2 trường đại học Thương Mại Hà Nội).

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, Thu cho biết cứ khoảng 1-2 tuần là cô nàng lại được mẹ gửi đồ ăn ra. Lần nào cũng là thực phẩm quê như rau, thịt, cá nhưng cô vẫn cảm thấy vui và xúc động không nói nên lời.

Cô gái có clip đang khiến nhiều người xúc động về món quà quê của mẹ.

Theo lời của Thu, cô sinh ra và lớn lên ở vùng quê Nghệ An, trong một gia đình làm nông nghiệp, chính vì lẽ đó cô đã quyết tâm học thật giỏi để sau này cho bản thân và bố mẹ bớt khổ.

“Ở quê bố mẹ em trồng rất nhiều rau củ quả, thương con gái đi học xa nhà, thực phẩm đắt đỏ lại không được đảm bảo vệ sinh nên thi thoảng cách 1-2 tuần là mẹ lại gửi ra cho tôi”, Thu cho biết thêm.

Vườn rau, củ quả ở quê của gia đình Thu.

Với nữ sinh 9X này, khi nhận được quà quê của mẹ cô cảm thấy hạnh phúc nhưng cũng thương bố mẹ nhiều hơn. Và khi được mọi người quan tâm, cô gái khá bất ngờ.

“Có lẽ clip này gần gũi với các bạn học xa quê nên nhận được nhiều người quan tâm”, cô nàng 9X chia sẻ.

Ngay sau khi đăng tải, clip này đã nhận được hàng chục nghìn lượt like, bình luận của cộng đồng mạng.

Nickname Le Thien chia sẻ: “Quả thật chẳng cao lương mỹ vị, nhưng lại quý giá gấp trăm lần những thứ xa xỉ nơi phố thị phồn hoa. Chỉ những người con xa quê mới có thể cảm nhận hết được quà quê mẹ gửi tuy đơn sơ nhưng mang nhiều ý nghĩa".

Quỳnh Trang bình luận: “Cuộc sống sinh viên hạnh phúc nhất là những lúc như thế này, mỗi lần nhận được quà bố mẹ gửi mà chỉ muốn chạy ngay về nhà ôm lấy mẹ thôi”.

Nickname Thanh Tùng cũng như rút ra bài học: “Là đứa con ngoan hiếu thảo là phải biết trân trọng món quà đơn giản vùng quê nhưng chứa đầy mồ hôi công sức của mẹ. Đừng bao giờ đòi hỏi mọi người phải vì mình, phải hỏi mình sau này có phụng dưỡng mẹ được như bây giờ mẹ phụng dưỡng nuôi con không?”.

Tác giả bài viết: Thanh Lam

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP