Xe

Chiếc ô tô Suzuki đẹp long lanh giá chỉ từ 272 triệu đồng sắp trình làng có gì hay?

Mẫu xe ô tô Suzuki S-cross xăng sẽ cạnh tranh trực tiếp với Renault Duster về giá tại thị trường Ấn Độ.

S-cross là mẫu xe cuối cùng của Maruti Suzuki chưa thực hiện quá trình chuyển đổi từ tiêu chuẩn phát thải BS4 sang BS6 tại thị trường Ấn Độ. Mẫu crossover sẽ chuyển từ mô hình chỉ dùng diesel sang loại chỉ dùng xăng và được bán tại đây vào ngày 5 tháng 8.

Sau khi S-cross xăng được giới thiệu lần đầu tại Auto Expo 2020 hãng đã lên kế hoạch trình làng mẫu xe này vào tháng Tư. Tuy nhiên, đại dịch COVID-19 đã phá vỡ kế hoạch đó. Việc ra mắt sau đó được lên kế hoạch lại vào ngày 29 tháng 7, nhưng các nguồn tin cho biết, một lần nữa, nó đã bị hoãn lại đến ngày 5 tháng 8.

Sự khác biệt lớn nhất trên Maruti Suzuki S-cross là gì?

Suzuki S-cross xăng 2020.

Giống như Vitara Brezza S-cross sẽ sử dụng động cơ xăng K15B phổ biến hiện nay của Suzuki, lần đầu tiên được thấy trong Ciaz, sản sinh mô-men xoắn 105 mã lực và 138Nm, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp.

Với động cơ xăng mới, S-Cross xuất hiện một thay đổi lớn khác - đó là tùy chọn hộp số tự động. Đơn vị xăng 1,5 lít cũng có thể được kết hợp với một bộ chuyển đổi mô-men xoắn 4 tốc độ tự động. Phiên bản tự động sẽ có trên ba biến thể cao hơn. Do đó, S-cross sẽ có tổng cộng bốn biến thể bao gồm Sigma, Delta, Zeta và Alpha.

Maruti Suzuki S-cross xăng có gì mới?

S-cross sẽ không có thay đổi gì từ ngoại thất tới nội thất. Maruti S-cross nâng cấp mới lần cuối vào năm 2017 và hiện đang gần đến cuối vòng đời. Nó có khả năng được thay thế bằng một chiếc SUV hạng trung - chiếc xe lấy ý tưởng từ mẫu SUV Futuro-e được trưng bày tại Auto Expo.

Maruti Suzuki S-cross xăng sẽ có mức giá như thế nào? So với sản phẩm tiền nhiệm chạy bằng động cơ diesel, có giá từ 8,81 đến 11,44 lakh (khoảng từ 272 triệu - 353 triệu đồng), giá của S-cross xăng có thể sẽ thấp hơn một chút, dự kiến dao động từ 8,5-11,5 lakh (khoảng 262 triệu - 355 triệu đồng).

Ở mức giá này, Maruti Suzuki S-Cross sẽ cạnh tranh trực tiếp với chiếc Renault Duster xăng (giá từ 8,49-10,00 lakh, tương đương khoảng 262 triệu - 308 triệu đồng).

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP