Xe

Chiếc ô tô SUV Nissan đẹp long lanh sắp ra mắt, giá chỉ từ 165 triệu đồng

Chiếc ô tô SUV nhỏ gọn Nissan Magnite sắp ra mắt thị trường Ấn Độ và việc công bố giá cho chiếc xe có thể diễn ra vào cuối tháng 11.

Nissan Magnite sẽ là sản phẩm SUV tiếp theo của thương hiệu Nhật Bản có mặt tại thị trường Ấn Độ. Để chuẩn bị cho buổi ra mắt, công ty Nhật gần đây đã tung ra những chiếc SUV cỡ nhỏ Magnite đầu tiên từ nhà máy Oragadam ở Ấn Độ. Dưới đây là thông tin chi tiết mới về động cơ, hộp số và các biến thể của Magnite.

Tùy chọn động cơ và hộp số của Nissan Magnite

Như đã thông tin trước đó, Nissan Magnite SUV không chỉ có một mà là hai tùy chọn động cơ xăng, bắt đầu với động cơ xăng B4D kép VVT 1.0 lít hút khí tự nhiên, cung cấp 72 mã lực kết hợp hộp số sàn 5 cấp. Các biến thể cao hơn của Magnite sẽ được trang bị động cơ xăng tăng áp HRA0 1.0 lít, đi kèm hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động vô cấp CVT. Động cơ này sẽ tạo ra khoảng 95hp công suất. Xe không được cung cấp động cơ diesel.

Nissan Magnite.

Chi tiết trang thiết bị trên các biến thể Nissan Magnite

Nissan Ấn Độ thông báo rằng Magnite sẽ được bán ra thị trường với bốn biến thể. Tất cả các biến thể của Magnite SUV (ngoại trừ bản XE) đều có thể được đặt hàng với một trong hai tùy chọn động cơ và hộp số. Dưới đây là một cái nhìn ngắn gọn về các trang thiết bị mà mỗi biến thể được trang bị.

Nissan Magnite XE

Biến thể thấp nhất của chiếc SUV nhỏ gọn Magnite sẽ đi kèm bánh xe thép 16 inch, nội thất hai tông màu, tấm trượt trước và sau, thanh trượt trên nóc xe, cả 4 cửa sổ chỉnh điện, màn hình LCD 3,5 inch.

Nissan Magnite XL

Biến thể giữa của mẫu SUV cỡ nhỏ Magnite sẽ có hệ thống âm thanh sáu loa, điều khiển gắn trên tay lái, điều khiển khí hậu tự động, gương chiếu hậu có thể gập và chỉnh điện.

Nissan Magnite XV (Cao)

Biến thể Magnite XV (Cao) có bánh xe hợp kim cắt kim cương 16 inch, đèn chạy ban ngày và đèn sương mù LED, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 8 inch với Apple CarPlay và Android Auto không dây đầu tiên trong phân khúc, màn hình TFT 7 inch cho cụm đồng hồ, công nghệ nhận dạng giọng nói, camera lùi và khởi động bằng nút bấm.

Nissan Magnite XV (Cao cấp)

Phiên bản cao cấp nhất Magnite XV (Premium) có đèn pha LED bi-projector, hệ thống kiểm soát hành trình, camera quan sát xung quanh 360 độ, màn hình áp suất lốp và nội thất toàn màu đen. Không có đề cập đến cửa sổ trời đối với phiên bản này.

Gói công nghệ Nissan Magnite

Nissan cũng sẽ cung cấp gói công nghệ tùy chọn trên các biến thể XV và XV Premium của Magnite SUV. Gói này bao gồm các thiết bị bổ sung như sạc không dây, máy lọc không khí, ánh sáng theo tâm trạng và loa JBL.

Giá và ngày ra mắt dự kiến ​​của Nissan Magnite

Các nguồn tin rò rỉ mới tiết lộ rằng Magnite rất có thể sẽ được công bố giá vào cuối tháng 11 và những chiếc xe sẽ được trưng bày vào đầu tháng 12 tới tại tất cả các cửa hàng Nissan trong nước.

Các đối thủ chính của Magnite bao gồm Kia Sonet, Hyundai Venue, Tata Nexon, Mahindra XUV300, Ford EcoSport, Maruti Suzuki Vitara Brezza và Toyota Urban Cruiser. Ngoài ra, mẫu SUV Renault Kiger sắp ra mắt sẽ cạnh tranh với Nissan Magnite và cũng sẽ chia sẻ nền tảng và hệ thống truyền động của nó.

Giá cho Magnite dự kiến ​ bắt đầu khoảng 5,3 lakh Rs (khoảng 165 triệu đồng) cho biến thể XE trong khi bản cao cấp nhất sẽ có giá khoảng 7,5 lakh Rs (khoảng 234 triệu đồng) cho phiên bản cao cấp Magnite XV.

Tác giả: Khánh Hồng

Nguồn tin: vietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP