Xe

Chiếc ô tô SUV Hyundai mới giá khoảng 200 triệu – đối thủ của Ford Ecosport sắp trình làng

Hyundai chuẩn bị cho ra mắt chiếc ô tô SUV nhỏ gọn Qxi vào ngày 17/4/2019 tại thị trường Ấn Độ. Mức giá dự kiến khoảng 200 triệu đồng.

Như đã biết, Hyundai chuẩn bị ra mắt chiếc SUV nhỏ gọn đầu tiên được biết đến với tên mã QXi. Thông tin mới nhất cho thấy mô hình sẽ được tiết lộ đồng thời ở Ấn Độ vào ngày 17 tháng 4 năm 2019 và sẽ được bán ra vào giữa tháng 5 năm 2019.

Trước khi trình làng, Hyundai đã phát hành một đoạn teaser vào tuần trước cho thấy một chiếc xe gần giống như chiếc Creta nhỏ nhưng kiểu dáng sẽ là Hyundai thời đại mới.

Hyundai QXi cho thị trường Ấn Độ.

Dải đèn LED phía trên đèn pha chính và lưới tản nhiệt xếp tầng thương hiệu của Hyundai sẽ là điểm nổi bật ở phía trước. Xe dự kiến được trang bị bánh xe hợp kim và đèn đuôi LED.

Ở bên trong khoang nội thất có sự hiện diện của cửa sổ trời, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng lớn đi kèm với Android Auto và Apple CarPlay.

Hyundai QXi sẽ có mặt tại Ấn Độ với ba tùy chọn hộp số động cơ bao gồm một động cơ xăng 100 mã lực, 1,4 lít và 90 mã lực, 1,4 lít, cả hai sẽ đi kèm với hộp số tay 6 cấp. QXi cũng sẽ có một tùy chọn tự động với động cơ xăng tăng áp 1.0 lít cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp. Đáng chú ý, Hyundai QXi tự động sẽ là lựa chọn ly hợp kép duy nhất trong phân khúc SUV nhỏ gọn.

Hiện chưa có thông tin chính xác về mức giá của Hyundai QXi, nó được cho là sẽ “mềm” hơn khi so với Ford EcoSport và Mahindra XUV300. Nhiều dự đoán cho thấy mức giá của Hyundai Qxi sẽ là khoảng 200 triệu đồng.

Giá chính thức của Hyundai QXi, danh sách các tính năng và thông số kỹ thuật sẽ được hãng tiết lộ vào giữa tháng 5 khi mẫu xe được tung ra thị trường.

Tác giả: Khánh Hồng

Nguồn tin: vietQ.vn

  Từ khóa: Hyundai QXi ,Hyundai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP