Xe

Chiếc ô tô SUV đen bóng đẹp long lanh vừa ra mắt giá 542 triệu đồng có gì hay?

Chiếc ô tô SUV Tata Harrier Dark Edition có ngoại thất và nội thất toàn màu đen, cùng lối trang trí tối màu, chỉ có sẵn trong biến thể XZ hàng đầu.

Tata vừa tung ra phiên bản Harrier Dark Edition mới tại thị trường Ấn Độ, với giá khởi điểm là 16,76 Rupi cho biến thể XZ hàng đầu (khoảng 542 triệu đồng). Phiên bản này có giá giống hệt với Harrier Dual Tone mới ra mắt gần đây .

Như đã đề cập trong một báo cáo trước đây , Dark Edition có ngoại thất toàn màu đen với màu sơn ngoại thất Atlas Black mới, các thiết bị được làm tối - chẳng hạn như các tấm trượt giả được hoàn thiện màu đen và chèn đèn pha màu xám - và bánh xe hợp kim 17 inch màu đen . Chiếc xe cũng gắn một huy hiệu đặc biệt trên tấm chắn bùn phía trước với chữ 'Dark'.

Harrier Dark Edition mới tại thị trường Ấn Độ.

Cabin cũng là được thiết kế toàn màu đen, với các miếng gỗ giả trên bảng điều khiển được thay thế bằng một 'Ma trận Blackstone' mới. Các thiết bị trang trí bên trong, chẳng hạn như dòng chữ chạy trên bảng điều khiển, giờ đã được hoàn thành với màu xám gunmetal.

Dark Edition có ghế giả da và chèn cửa màu đen (cả hai đều có đường khâu màu xám tương phản) và lớp da màu đen đục lỗ trên tay nắm cửa. Các cấp độ thiết bị ngang bằng với biến thể XZ.

Nội thất bên trong xe.

Giống như Harrier tiêu chuẩn, Dark Edition được trang bị động cơ diesel Kryotec 2.0 lít, tốt cho công suất 140 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm - đi kèm với hộp số sàn 6 cấp.

Tác giả: Khánh Hồng

Nguồn tin: vietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP