Xe

Chiếc ô tô này của Toyota đang được giảm giá ‘khủng’ 241 triệu đồng tại Việt Nam

Chiếc xe ô tô khách cỡ nhỏ 16 chỗ ngồi Toyota Hiace vừa được điều chỉnh giảm giá với con số “kỷ lục” 241 triệu đồng.

Theo khảo sát của PV, trước đây, tại đại lý, chiếc ô tô khách cỡ nhỏ 16 chỗ ngồi Toyota Hiace được bán với giá phổ biến ở mức 1,131 – 1,24 tỷ đồng.

Tuy nhiên, mới đây, hãng Toyota công bố mức giảm giá “khủng” với con số giảm kỷ lục atại thị trường Việt Nam cho mẫu xe này, kéo giá xe hiện tại rơi về mốc 999 triệu đồng.

Toyota Hiace 2018 được điều chỉnh giảm giá 'khủng' tại Việt Nam.

Toyota Hiace là mẫu xe hướng đến đối tượng khách hàng là những gia đình đông người và các công ty kinh doanh vận tải. Tuy vậy, theo anh Tuấn (nhân viên một đại lý ô tô tại Long Biên, Hà Nội) cho biết, phần lớn khách hàng mua Toyota Hiace dùng để chở khách, chở hàng hoặc làm cho thuê xe du lịch cỡ nhỏ.

Phiên bản Toyota Hiace 2018 mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, trang bị động cơ dầu 3.0 lít, chiều dài cơ sở 3110mm, hộp số 5 cấp.

Toyota Hiace 2018 cũng được trang bị tay lái 4 chấu, bọc giả da, chỉnh tay 2 hướng và hỗ trợ tay lái thủy lực. Gương chiếu hậu trong xe hỗ trợ 2 chế độ ngày/đêm truyền thống, chỉnh tay. Hệ thống thông tin giải trí của xe có kết nối Bluetooth, AUX, USB, AM/FM..

Hệ thống an toàn của xe bao gồm gồm hệ thống bó cứng phanh, túi khí, dây đai oan toàn, cột lái tự đổ và bàn đạp tự đổ… Ghế lái đã được trang bị cửa sổ được chỉnh điện, tự động lên xuống. Tuy nhiên, các khung cửa sổ hành khách vẫn phải kéo bằng tay.

Một nhược điểm khác được nhắc đến của Toyota Hiace 2018 phiên bản máy dầu là xe khá ồn, rung.

Tác giả: Lâm Anh

Nguồn tin: vietQ.vn

  Từ khóa: Toyota Hiace ,Toyota

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP