Xe

Chiếc ô tô Honda cũ này đang rao bán nhiều nhất ở tầm giá 200 triệu tại Việt Nam

Thị trường ô tô cũ luôn không hiếm những chiếc xe Honda đã qua sử dụng có giá tầm 200 triệu đồng, phổ biến nhất trong số này là Honda Civic.

Thêm rất nhiều chiếc xe ô tô Honda cũ được rao bán trong tầm giá 200 triệu đồng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc ô tô Honda cũ thì có thể tham khảo các mẫu Honda Civic khác nhau dưới đây.

Tuy vậy, bạn vẫn nên nhớ kỹ rằng với những chiếc ô tô cũ, đừng quên mang theo một người thợ dày dạn kinh nghiệm bên mình để giúp bạn kiểm tra xe.

Chiếc xe Honda Civic đời 2007 màu trắng trông vẻ ngoài khá bắt mắt này đang được rao bán giá 265 triệu đồng trên chợ xe hơi cũ. Xe được quảng cáo là “không chạy dịch vụ nên còn rất mới, thường xuyên bảo dưỡng, gầm bệ chắc chắn, lạnh sâu, nội thất mới”.

Một chiếc ô tô Honda Civic khác sản xuất năm 2008 hiện chủ nhân đang rao giá 285 triệu đồng. Theo giới thiệu thì “xe đi giữ gìn rất kỹ, máy móc nguyên zin”.

Honda Civic có lẽ là chiếc ô tô cũ được rao bán nhiều nhất trong tầm giá 200 triệu đồng của Honda. Chiếc ô tô trên đây là Civic đời 2007 và có giá rao bán 298 triệu đồng.

265 triệu đồng, số tự động, chiếc Honda Civic 2007 này là xe đời 2007. Theo chủ nhân thì “xe đi ít, không đâm đụng, ngập nước”.

Một chiếc Honda Civic đời “cổ lỗ sĩ” 1972, màu xanh “rực rỡ”, hàng nhập khẩu hiện đang được rao bán. Giá rao bán của chiếc xe là 220 triệu đồng, đã thêm máy lạnh.

Civic là dòng xe cỡ nhỏ nổi tiếng và bán chạy của Honda. Mẫu xe được giới thiệu lần đầu vào tháng 7/1972 với một chiếc coupe hai cửa, sau đó là một chiếc hatchback ba cửa vào tháng 9 năm đó.

Những chiếc xe thời kỳ đầu của Civic thường được trang bị radio AM cơ bản, bộ phận tạo nhiệt, đệm bằng chất dẻo, cần gạt nước hai tốc độ, vành bánh xe bằng thép.

Thời gian về sau, xe được cải tiến với nhiều tùy chọn khác nhau như điều hòa nhiệt độ, khóa điện, cửa sổ điện, ghế bọc da, hộp truyền động sáu cấp.

Tháng 6 năm nay, Honda Civic vừa lọt tốp 10 chiếc xe bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam, với 517 chiếc được bán ra.

Tác giả: Lâm Anh

Nguồn tin: vietQ.vn

  Từ khóa: Honda Civic ,ô tô cũ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP