Xe

Chiếc ô tô giá 400 triệu vừa trình làng phiên bản màu đỏ đẹp long lanh

Chiếc ô tô C1 Urban Ride phiên bản đặc biệt vừa được Citroen trang bị thêm ngoại thất màu đỏ Scarlet Red mới vô cùng đẹp mắt.

Những cư dân Anh ưa thích thời trang và là “tín đồ” của chiếc ô tô đô thị như Citroen C1 chắc hẳn sẽ rất vui mừng khi biết rằng nhà sản xuất ô tô đã cho ra mắt mẫu xe Urban Ride phiên bản đặc biệt ngoại thất Scarlet Red mới.

Trong khi các phiên bản cơ bản có giá bắt đầu từ £ 13,180 (khoảng gần 403 triệu đồng) thì C1 Airscape Urban Ride có giá lên tới 14.110 bảng (khoảng 431 triệu đồng).

Vậy, phiên bản này đặc biệt như thế nào?

Urban Ride phiên bản đặc biệt với màu đỏ mới.

Citroen C1 Urban Ride đi kèm phần vòm bánh xe mở rộng, đề can Urban Ride ở cửa sau, sọc đồ họa đặc biệt ở bảng điều khiển phía sau, gương cửa Lipizzan White và bánh xe 'Planet' đen 15 inch. Các màu cơ thể Scarlet Red và Lipizzan White là tiêu chuẩn, trong khi mái Caldera Black tương phản tùy chọn.

Bên trong, xe được trang bị ghế bọc vải 'Urban Ride' màu xám Metropolitan và Trắng mới với đường khâu màu đỏ, cộng với thảm bảo vệ phía trước và phía sau tùy chỉnh logo Urban Ride.

Nội thất bên trong xe.

Trong khi đó, màu Urban Ride là tiêu chuẩn và được bổ sung viền Anodized White xung quanh hệ thống thông tin giải trí lẫn trên bảng điều khiển phía trên, đi kèm lớp sơn đen bóng trên núm điều khiển bánh răng và lỗ thông hơi bao quanh, cộng với bảng điều khiển đồ họa 'Urban Ride'.

Về các tiện ích, xe có camera đảo chiều, hệ thống âm thanh MP3 4 loa/radio kỹ thuật số DAB, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 7 inch với Apple CarPlay, Android Auto và vô lăng đa chức năng - tất cả đều là tiện ích tiêu chuẩn.

Chi thêm chút tiền nữa, người Anh sẽ nhận được Automatic Pack Plus (điều hòa tự động, đèn pha tự động, khởi động không cần chìa khóa) và Active City Phanh (Cảnh báo chệch làn đường, Nhận biết biển báo tốc độ).

Cung cấp sức mạnh cho Citroen C1 Urban Ride là động cơ xăng 3 xi-lanh 72 PS (71 HP) với công nghệ Stop & Start, kết hợp hộp số sàn 5 cấp.

Tác giả: Khánh Hồng

Nguồn tin: vietQ.vn

  Từ khóa: Urban Ride

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP