Xe

Chiếc ô tô giá 323 triệu đồng sắp trình làng có gì hấp dẫn?

Chiếc ô tô Ameo GT Line sắp ra mắt thị trường Ấn Độ có các yếu tố thiết kế giống như Polo và Vento GT Lines.

Sau sự ra mắt của Polo và Vento nâng cấp mới, Volkswagen đã giới thiệu phiên bản GT Line cho dòng sản phẩm Ấn Độ. Giờ đây, thương hiệu tiếp tục cho ra mắt Ameo GT Line với giá 9,99 lakh (khoảng 323 triệu đồng).

Chỉ có sẵn với kết hợp hộp số tự động ly hợp kép 110 mã lực, 1,5 lít và động cơ ly hợp kép 7 cấp, Ameo GT Line có các yếu tố thiết kế giống như trên các phiên bản hatchback GT Line và anh chị em mui trần cỡ trung.

Chiếc xe có huy hiệu GT trên chắn bùn, cùng với các chi tiết màu đen ở mũ gương cánh, nóc xe và cánh lướt gió. VW Ameo GT Line cũng có màu sơn Sunset Red mới giống với Polo và Vento GT Line. Tuy nhiên, không giống như Polo và Vento, Ameo không được cung cấp lưới tản nhiệt và cản trước thiết kế mới.

Ameo GT Line.

Vì Ameo GT Line được sản xuất dựa trên biến thể động cơ diesel tự động hàng đầu - Highline Plus nên nó có chung cấp độ trang bị, chi phí tương đương và cũng đi kèm bộ kết nối của Volkswagen. Volkswagen cũng trang bị công nghệ kết nối tiêu chuẩn này trên các biến thể Ameo Highline Plus.

Giống như các mô hình động cơ diesel khác của VW, tất cả các biến thể của động cơ diesel Ameo hiện nay đều được bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn; các biến thể xăng đi kèm với gói bảo hành bốn năm, bao gồm bốn năm hỗ trợ miễn phí trên đường và ba dịch vụ miễn phí (trong một năm hoặc tối đa 15.000km).

Volkswagen Ameo không có nhiều thay đổi kể từ khi ra mắt lần đầu tiên. So với các đối thủ mới mẻ như Maruti Suzuki Dzire, Ford Aspire và Honda Amaze, chiếc xe mang lại cảm giác hơi lỗi thời, mặc dù đây là một sản phẩm tốt, tự hào có tốc độ cao tuyệt vời.

Tác giả: Khánh Hồng

Nguồn tin: vietQ.vn

  Từ khóa: polo ,Ameo GT Line ,Vento ,ấn độ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP