Xe

Chiếc ô tô Ford này đang được giảm giá mạnh tới 122 triệu đồng/chiếc tại Việt Nam

Chiếc ô tô Ford Everest Ambiente phiên bản số sàn giảm giá tới 122 triệu đồng, từ 999 xuống còn 876 triệu đồng.

Trong tháng 5, mẫu xe Ford Everest đang được các đại lý mạnh tay áp dụng chính sách giảm giá cao, với mức giá thấp hơn giá niêm yết ở tất cả phiên bản từ 30-50 triệu đồng. Đặc biệt, tại một số đại lý, Ford Everest Ambiente phiên bản số sàn giảm giá tới 122 triệu đồng, từ 999 xuống còn 876 triệu đồng. Ford Everest Ambiente phiên bản số tự động chỉ còn 945 triệu đồng thay vì 1,052 tỷ đồng, giảm giá tới 108 triệu đồng.

Ford Everest Ambiente giảm giá mạnh tại Việt Nam.

Ngoài hai phiên bản trên, các phiên bản còn lại của Everest như: Titanium 10AT, Trend 10AT... đều được các đại lý giảm giá trực tiếp 30 triệu đồng tiền mặt kèm theo quà tặng...

Ford Everest tại Việt Nam hiện có 5 phiên bản, giá bán niêm yết từ 999 triệu đồng đến 1,399 tỷ đồng. Xét trong 3 tháng đầu năm, doanh số trung bình mỗi tháng của Ford Everest là hơn 510 xe, vượt qua Isuzu Mu-X, Mitsubishi Pajero Sport và chỉ thấp hơn Toyota Fortuner.

Everest Ambiente hỗ trợ những kết nối thông thường như bluetooth, AUX, AM/FM, 2 cổng USB và hệ thống âm thanh 10 loa tương đồng với bản Titanium. Khởi động bằng nút bấm, gập mở gương khi khóa - mở xe hay gương chiếu hậu trung tâm chống chói tự động là trang bị tiêu chuẩn.

Everest Ambiente sở hữu động cơ diesel 2.0 sản sinh công suất tối đa 180 mã lực tại 3.500 vòng/phút và lực mô men xoắn cực đại 420 Nm tại dải vòng tua máy 1.750 - 2.500 vòng/phút. Động cơ này giúp xe duy trì khả năng vận hành dù phải chở toàn tải 7 người và đồ đạc, đồng thời duy trì khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Mẫu xe này phù hợp với những người chỉ có mục đích di chuyển, tận dụng ưu điểm của khung gầm SUV.

Ưu điểm của Ford Everest Ambiente AT còn có hộp số tự động 10 cấp, giúp xe tăng tốc tốt và mượt mà hơn. Hộp số này được cấu thành bởi các bộ phận bằng thép, nhôm và vật liệu composite để tối ưu cân nặng và độ bền. Trong khi đó, phiên bản Ambiente MT vẫn được trang bị hộp số sàn 6 cấp vốn được Ford tin dùng nhiều năm qua.

Tác giả: Thu Hà (T/h)

Nguồn tin: vietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP