Xe

Chiếc ô tô đẹp long lanh vừa giá mắt giá chỉ hơn 306 triệu đồng có gì hay?

Chiếc ô tô MINI John Cooper Works GP có 2 chỗ ngồi, giá khoảng hơn 306 triệu đồng tại thị trường Thái Lan.

Những chiếc MINI John Cooper Works GP (JCW GP) luôn được coi là phiên bản xuất sắc nhất, có chất lượng cao trong các sản phẩm của hãng xe nước Anh, nhờ sở hữu khả năng vận hành vô cùng ấn tượng. Xe được trang bị khối động cơ bốn xi-lanh dung tích 2.0L với công suất khoảng 300 mã lực và 450 Nm.

Tuy nhiên, JCW GP chỉ giới hạn ở mức 3.000 chiếc, điều đó có nghĩa là không phải ai cũng có thể đặt hàng mua chiếc hatchback hai chỗ ngồi khó tính này.

Biến thể GP cao cấp nhất có lớp sơn ngoại thất kim loại Racing Grey cùng với màu Melting Silver cho mái xe. Chúng được nối với cánh lướt gió phía sau và nắp gương bên trong khi nắp ca-pô động cơ, tay nắm cửa và nắp đậy nhiên liệu được hoàn thành với màu đen. Bánh xe có kích thước 18 inch.

Màu đen cũng được sử dụng cho viền cùng phần bên trong của đèn pha, đèn đuôi, logo MINI trên nắp ca-pô và đuôi xe, cũng như dải cửa ra vào có logo GP.

MINI John Cooper Works GP

Những chiếc ghế mang dáng vẻ thể thao của John Cooper Works được bọc da Dinamica với huy hiệu GP, trong khi vô lăng của xe được bọc da Walknappa, có chỉ khâu màu đỏ.

Những ai muốn tùy chỉnh thêm cho John Cooper Works GP Pack có thể chọn gói phụ kiện MINI Original. Nội thất cũng có thể được nâng cấp với núm chuyển số John Cooper Works và tay nắm phanh chính hãng bằng sợi carbon cùng bộ đo tốc độ Alcantara.

John Cooper Works GP Pack có giá 4,2 triệu baht (RM563,453, khoảng hơn 306 triệu đồng) tại thị trường Thái Lan.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP