Xe

Chiếc ô tô đẹp long lanh bán chạy của Mazda giảm mạnh 50 triệu đồng/chiếc tại Việt Nam

Một số đại lý mạnh tay giảm tới 50 triệu đồng/chiếc cho chiếc xe ô tô Mazda CX-5, thay vì mức giảm 40 triệu đồng do hãng đưa ra.

Trong tháng 4/2019, Mazda Việt Nam tiếp tục áp dụng mức ưu đãi lên đến 40 triệu đồng dành riêng cho khách hàng mua Mazda CX-5.

Theo đó, giá bán sau ưu đãi phiên bản 2.0L chỉ còn 859 triệu đồng. Đây là mức giá bán tốt nhất của mẫu xe này từ trước tới nay và cũng là mức giá hấp dẫn trong phân khúc xe gia đình đa dụng thời điểm hiện tại.

Ngoài ra, khách hàng mua Mazda CX-5 còn được tặng kèm bộ phụ kiện giá trị bao gồm phim cách nhiệt, giá nóc thể thao, ốp đèn sương mù viền LED, thảm lót sàn và túi cứu hộ.

Mazda CX-5 phiên bản 2.0L được giảm giá mạnh tại Việt Nam.

Đáng chú ý, ngoài thị trường, một số đại lý còn mạnh tay giảm thêm 10 triệu đồng cho mẫu xe này, tức giảm lên tới 50 triệu đồng/chiếc, đưa giá xe về mức chỉ 849 triệu đồng.

Mazda CX-5 là dòng xe bán chạy của Mazda Việt Nam. Thống kê gần nhất cho thấy mẫu xe này đã vượt mốc 40.000 xe, trở thành một trong những mẫu xe bán chạy phân khúc Crossover tại thị trường Việt Nam.

Mazda CX-5 đều trang bị nhiều tính năng an toàn nổi bật trong phân khúc như cân bằng điện tử DSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA, phanh tay điện tử EPB, camera lùi, cảm biến cảnh báo khoảng cách trước sau.

Dòng xe gia đình được đánh giá cao ở nhiều tiện ích như khoang hành lý rộng (505 lít, tăng 5 lít so với thế hệ trước), ghế chỉnh điện linh hoạt, cửa sổ trời rộng mở, ăng-ten nóc dạng vây cá mập, hệ thống hỗ trợ mở rộng góc chiếu khi đánh lái

Một số điểm ấn tượng trên mẫu xe này bao gồm cụm đèn chiếu sáng công nghệ LED của xe có chức năng tự động điều chỉnh góc chiếu đèn pha, tự động điều khiển bật/tắt, cân bằng góc chiếu và mở rộng góc chiếu sáng khi vào cua; gương chiếu hậu ngoài gập điện, điều chỉnh bằng điện và tích hợp đèn báo rẽ…

Xe được trang mâm hợp kim nhôm 5 chấu kép màu xám tương phản, sơn bóng 1 phần, kích thước 19 inch với lốp 225/55R19.

Động cơ của xe là xăng 4 xylanh thẳng hàng tích hợp công nghệ điều khiển van biến thiên, với công suất cực đại 153 mã lực và momen xoắn cực đại 200 Nm, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.

Tác giả: Thu Hà

Nguồn tin: vietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP