Xe

Chiếc ô tô cũ này đang rao bán giá cao ngất ngưởng 23,8 tỷ đồng ở Việt Nam

Hàng chục tỷ đồng là giá của một số mẫu ô tô cũ đang được rao bán tại Việt Nam, hầu hết trong số chúng thuộc thương hiệu Bently.

Một số mẫu xe ô tô Bentley cũ đang được rao bán giá khá cao trên chợ xe hơi cũ dưới đây.

Về những chiếc xe cũ, tất nhiên bạn vẫn nên tham khảo lời khuyên hoặc tư vấn của những người có kinh nghiệm trước khi mua.

23,8 tỷ đồng là giá của chiếc Bentley Mulsanne Speed màu đen nội thất trắng đen sản xuất 2015. Theo giới thiệu của người bán, xe được trang bị động cơ V8 6.75 lít, với công suất tối đa 505 mã lực, momen xoắn cực đại 1.020 Nm. Tăng tốc từ 0-100km/h trong 5.3 giây, tốc độ đạt 296 km/h; la-zăng bằng hợp kim 21 inch, các option khác: Gồm bộ cửa có góc mở lớn, tự hít và cửa sổ trời nhuộm màu, nội thất bọc da ốp gỗ cao cấp, logo Flying B, 3 màn hình, bàn làm việc ghế sau, massage 4 ghế, điều hòa 4 vùng tự động, hệ thống phanh khoảng cách ACC.

Chiếc Bentley Continental Flying Spur 6.0L đời 2014, màu trắng, xe nhập này có giá rao bán là 10,9 tỷ đồng trên chợ xe hơi cũ. Xe được quảng cáo là “phiên bản cao cấp full options: Nội thất ốp gỗ, ghế da cao cấp chỉnh điện nhớ vị trí, matxa; lẫy số thể thao trên vô lăng, bàn làm việc, điện thoại cầm tay theo xe, hệ thống nâng hạ gầm; cửa sổ trời, đề nổ start/stop, cốp điện, cửa hít, 3 màn hình DVD,,...”

15 tỷ đồng là giá của Bentley Mulsanne 6.75 V8 đời 2011, màu bạc, xe nhập này. Xe được quảng cáo là được trang bị màn hình Navigation có chức năng DVD và Camera de theo xe; vô lăng tích hợp nhiều phím chức năng khác nhau; cân bằng điện tử chống trượt ESP; rèm che cửa sang trọng; nút đề Start/Stop, chìa khoá thông minh….”

Chiếc Bentley Continental Flying Spur sản xuất năm 2014 model 2015 này đang được chủ nhân rao bán giá 14,65 tỷ đồng. Người bán thông tin xe nhập khẩu lướt chưa đăng ký.

12,35 tỷ là giá rao bán trên chợ xe hơi cũ của chiếc Bentley Continental 2016 này. Chiếc xe đi kèm với hàng loạt tiện ích cao cấp.

Tác giả: Lâm Anh

Nguồn tin: vietQ.vn

  Từ khóa: Bently ,ô tô cũ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP