Xe

Chiếc ô tô bán tải này đang giảm giá sâu 150 triệu, chỉ còn hơn 500 triệu tại Việt Nam

Trên thị trường Việt Nam, chiếc ô tô bán tải nhập khẩu Chevrolet Colorado đang được các đại lý giảm giá sâu, chỉ còn từ 560 triệu đồng.

Trong tháng 4, các đại lý tiếp tục rao bán mẫu bán tải Chevrolet Colorado với mức giảm giá tới hơn 150 triệu. Cụ thể, mẫu xe bán tải Colorado gồm 3 phiên bản, giảm giá lần lượt cho phiên bản Colorado 4X4 HC từ 819 triệu xuống 665 triệu, bản Colorado 4X4 LTZ 789 triệu xuống còn 638 triệu đồng, và bản Colorado 4X2 AT từ 651 triệu xuống còn 559 triệu đồng.

Chevrolet Colorado tiếp tục được giảm giá mạnh tại thị trường Việt Nam.

Như vậy, mức giá sau cùng được đưa ra chỉ 559 triệu đồng cho mẫu xe bán tải 1 cầu số tự động (Colorado 4X2 AT) đang nhận được nhiều sự quan tâm. Ngoài ra, phiên bản cao cấp nhất của dòng xe bán tải danh tiếng (Colorado 4X4 HC) giảm giá tới 154 triệu đồng, là mức giảm giá lớn nhất hiện hành trên phân khúc xe bán tải.

Trước 2019, Chevrolet Colorado là xe bán tải bán chạy thứ hai sau đối thủ đồng hương Mỹ, Ford Ranger. Không nhận được nhiều nâng cấp trang bị và đổi mới hình ảnh, Colorado để Toyota Hilux, Mitsubishi Triton vượt mặt về doanh số trong 2019.

Sau khi tiếp quản thương hiệu Chevrolet vào đầu năm 2019, VinFast đã đưa ra nhiều chính sách ưu đãi nhằm đẩy mạnh doanh số 2 dòng xe nhập khẩu là Trailblazer và Colorado. Tuy nhiên, những động thái này không đạt được mấy kết quả. Cả 2 mẫu xe kể trên liên tục sụt giảm doanh số.

Nhiều khả năng việc giảm sâu để dọn kho này sẽ là bước đệm cho việc chấm dứt phân phối các mẫu xe Chevrolet của VinFast. Thương hiệu ô tô Việt có thể sẽ dồn toàn lực vào việc phát triển những sản phẩm riêng của mình.

Tác giả: Thu Hà

Nguồn tin: VietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP