Xe

Chiếc ô tô bán chạy của Suzuki ra mắt bản nâng cấp mới, giá chỉ từ 97,5 triệu đồng

Chiếc ô tô Alto 800 đã được nâng cấp nhằm cải thiện sự an toàn, thoải mái, có mức giá khởi điểm tại Ấn Độ chỉ từ 97,5 triệu đồng.

Với một loạt quy định an toàn khởi động vào cuối năm, năm 2019 sẽ đánh dấu sự kết thúc của một số chiếc xe mang tính biểu tượng ở Ấn Độ. Nhưng Maruti Suzuki đảm bảo rằng sản phẩm bán chạy nhất của mình - Alto 800 không phải là một trong số đó, bằng cách cung cấp cho nó một bản cập nhật tối ưu.

Bản facelift không chỉ được bổ sung bộ an toàn hơn còn được làm mới kiểu dáng bên ngoài và thiết kế nội thất, cùng với một động cơ mới dưới mui xe.

Alto 800 ra mắt bản nâng cấp mới tại Ấn Độ.

Bắt đầu với các thiết bị tiêu chuẩn, giờ đây, Alto có được túi khí bên người lái, ABS với EBD, cảm biến đỗ xe phía sau, nhắc nhở thắt dây an toàn và hệ thống cảnh báo tốc độ.

Hơn nữa, cấu trúc của chiếc xe cũng được nâng cấp nhằm tuân thủ các quy định an toàn cho người đi bộ và tai nạn sắp được ban hành.

Động cơ xăng ba xi-lanh 48 mã lực, 796cc, cũng được nâng cấp nhằm đáp ứng tiêu chuẩn khí thải BS-VI, biến Alto 800 trở thành chiếc xe giá cả phải chăng nhất được bán ở Ấn Độ để tuân thủ các tiêu chuẩn mới.

Trước đây, động cơ được kết hợp với hộp số tay 5 cấp. Tuy nhiên, tùy chọn CNG không còn là một phần của gói.

Có giá 2,94 Rupi (khoảng 97,5 triệu đồng), biến thể Std chiếc xe hatchback vào top rẻ nhất. Điều này có nghĩa hãng đã quyết định giảm các tính năng và chỉ nhận được nội thất hai tông màu, bọc ghế nhựa vinyl, tấm che nắng cho người lái và giá đỡ chai điều khiển phía trước, sau.

VXi là phiên bản cao cấp nhất, có giá 3,72 Rupi (khoảng 132 triệu đồng). Biến thể này được trang bị khóa từ xa, gương chiếu hậu bên ngoài có thể điều chỉnh bên trong và hệ thống thông tin giải trí SmartPlay Dock hoàn toàn mới của Maruti với kết nối radio, USB, phụ trợ, Bluetooth để truyền phát âm thanh và điện thoại rảnh tay.

Điều đáng khen ngợi là phiên bản này cũng được trang bị túi khí bên hành khách, đây là một tùy chọn trả phí trên các biến thể Std và LXi thấp hơn.

Với bản nâng cấp này, rõ ràng nhà sản xuất ô tô Ấn Độ đã thổi sức sống mới vào Alto, giờ đây sẽ không chỉ tồn tại các tiêu chuẩn an toàn và khí thải sắp tới, mà còn là một trong những chiếc xe bán chạy nhất thị trường.

Tác giả: Khánh Hồng

Nguồn tin: vietQ.vn

  Từ khóa: Alto 800 ,Suzuki

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP