Xe

Chiếc ô tô 5 chỗ giá chỉ 112 triệu đồng trình làng bản nâng cấp ‘đẹp long lanh’

Chiếc ô tô Datsun Go hatchback và Go + MPV bản nâng cấp sẽ được bán ra tại Ấn Độ vào tháng 9, với giá cao hơn bản hiện tại.

Datsun chuẩn bị tung ra bản nâng cấp của chiếc Go và Go + vào cuối tháng 9 năm nay với nhiều thay đổi ở bên ngoài cũng như nội thất bên trong.

Cả mẫu hatchback Datsun Go và Go + MPV được trang bị đèn pha và phần cản trước tích hợp đèn LED ban ngày. Lưới tản nhiệt hình lục giác được trang trí thêm một số chi tiết mạ crom.

Mẫu hatchback Datsun Go nâng cấp

Bản nâng cấp của chiếc Go + MPV

Các phiên bản cao cấp của Go và Go + cũng sẽ được trang bị bánh xe hợp kim 14 inch. Hiện cả hai mô hình chỉ được trang bị vỏ bánh xe bằng nhựa. Datsun được cho là đang phấn đấu để mang lại cho hai mẫu xe cái nhìn cao cấp hơn.

Bên trong cabin của Datsun Go và Go + nhận được sự thay đổi lớn nhất với một màn hình cảm ứng 6.75-inch mới. Ghế cho người lái phía trước cũng được thiết kế riêng.

Nội thất bên trong xe.

Với bản nâng cấp, Datsun cũng sẽ loại bỏ phanh tay kiểu cũ cùng việc bổ sung nhiều tiện ích như gương điều chỉnh điện, cửa sổ điện phía sau, cảm biến đỗ xe phía sau…

Bản nâng cấp Go và Go + sẽ tiếp tục được cung cấp động cơ xăng 1,2 lít cùng hộp số tay 5 cấp.

Về giá, Go và Go + nâng cấp có thể tăng từ 25.000-50.000 Rs (8 triệu – 16 triệu đồng) so với các phiên bản hiện tại.

Hiện tại, Go có giá 3,35-4,26 Rs lakh (112,5 triệu – 143 triệu đồng), trong khi Go + có giá 3,99-5,04 Rs lakh (134 triệu – 169 triệu đồng).

Việc tăng giá sẽ khiến xe phải cạnh tranh khốc liệt với những đối thủ như Tata Tiago, Maruti Suzuki Celerio và chiếc xe nhỏ mới của Hyundai xuất hiện vào cuối năm nay.

Tác giả: Khánh Hồng

Nguồn tin: vietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP