Xe

Chiếc ô tô 4 chỗ 'mới tinh' này của Toyota hiện có giá bán 513 triệu đồng

Mẫu xe ô tô Toyota Vios phiên bản rẻ nhất hiện ở mức 513 triệu đồng. Nhiều đại lý còn điều chỉnh giảm giá thêm đi kèm các khuyến mại nhằm gia tăng doanh số.

Sang tháng 6, một số mẫu xe ô tô của Toyota được điều chỉnh giảm giá, trong đó có Toyota Vios. Theo đó, hiện chiếc Toyota Vios 1.5, số sàn 5 cấp đang được các đại lý rao bán ở mức 513 triệu đồng cùng nhiều chương trình khuyến mãi trong tháng này.

Cụ thể, các khách hàng sẽ được nhận gói bảo hiểm thân vỏ Toyota một năm hoặc gói phụ kiện bao gồm đầu DVD và camera lùi.

Toyota Vios phiên bản số tay hiện có giá 513 triệu đồng tại đại lý.

Ngoài ra, tại một số đại lý còn giảm giá xe khoảng 24 triệu đồng/chiếc, tặng 3 năm bảo dưỡng định kỳ miễn phí trị giá 15 triệu. Mẫu xe cũng được hỗ trợ trả góp đến 90% giá trị xe. Theo đó, khách hàng chỉ cần trả trước 90 triệu là nhận xe ngay.

Toyota Vios 2018 có ưu điểm là thiết kế đẹp. Xe cũng được đánh giá là có độ bền cao, dễ sửa chữa, mua đi bán lại được giá cao và tiết kiệm nhiên liệu.

Tuy vậy, xe bị đánh giá là nội thất không quá sang trọng, tiện nghi thiếu những trang bị ần thiết như DVD, camera lùi... Trang bị an toàn của xe chỉ ở mức cơ bản, chưa có hệ thống cân bằng điện tử, cảm biến lùi, camera lùi, khởi hành ngang dốc.

Về cảm giác lái, các chuyên gia ô tô cho biết Toyota Vios không phù hợp với những người yêu thích tính thể thao. Khả năng cách âm của Toyota Vios được cho là không cao, chỉ tương đối, đi đường thành phố khá tốt nhưng ồn nhiều ở tốc độ cao.

Khả năng vận hành của xe ở tốc độ cao trên cao tốc bị đánh giá là vẫn còn chút bồng bềnh, kém ổn định.

Tác giả: Lâm Anh

Nguồn tin: vietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP