Số hóa

Chiếc iPhone 13 Pro Max này có gì đặc biệt mà giá bán hơn 207 triệu đồng?

Nếu cảm thấy sử dụng một chiếc iPhone 13 Pro Max vẫn chưa đủ đẳng cấp, bạn có thể chi ra hơn 207 triệu đồng để sở hữu một chiếc iPhone 13 Pro Max với thiết kế đặc biệt.

Sau khi Apple chính thức bán ra loạt iPhone 13 mới nhất, Caviar, công ty chuyên chế tác điện thoại xa xỉ của Nga - Italy, đã lập tức cho ra mắt hàng loạt phiên bản iPhone 13 Pro và 13 Pro Max đặc biệt, được chế tác từ các vật liệu quý hiếm và xa xỉ nhất, dành cho những khách hàng sẵn sàng chi ra một khoản tiền lớn để sở hữu những chiếc smartphone không "đụng hàng" và sang trọng.

Chiếc iPhone 13 Tyrannophone, với phần mắt từ hổ phách, phần răng bên dưới có một mảnh từ răng thật của loài khủng long bạo chúa (Ảnh: Caviar).

Mới đây, Caviar đã giới thiệu thêm một chiếc iPhone 13 đặc biệt, với tên gọi iPhone 13 Pro Tyrannophone. Sản phẩm có thiết kế lấy ý tưởng từ loài khủng long bạo chúa, với điểm nhấn đáng chú ý nhất đó là được trí bằng một mảnh răng thật của khủng long bạo chúa, có tuổi đời lên đến 80 triệu năm.

Cận cảnh mảnh răng thật được đính vào sản phẩm (Ảnh: Caviar).

"Chiếc iPhone 13 Pro Tyrannophone được trang trí bằng hình ảnh 3D của loài khủng long bạo chúa, với mắt được làm từ hổ phách nguyên chất và một mảnh răng thật có tuổi đời 80 triệu năm sẽ được đính lên mặt lưng của sản phẩm", Caviar cho biết.

Mặt lưng của chiếc smartphone này cũng có nhiều chi tiết được mạ vàng 24K.

Phần mạ vàng 24K ở mặt lưng sản phẩm (Ảnh: Caviar)

Chiếc iPhone 13 Pro phiên bản Tyrannophone sẽ có tùy chọn bộ nhớ 1TB, được bán ra với giá 8.610 USD (tương đương 195 triệu đồng). Trong khi đó, phiên bản iPhone 13 Pro Max Tyrannophone sẽ có giá 9.150 USD (tương đương 207 triệu đồng).

Tuy nhiên, không phải cứ có tiền là có thể sở hữu chiếc smartphone xa xỉ này, bởi Caviar chỉ chế tác giới hạn 7 chiếc iPhone 13 phiên bản đặc biệt, do số lượng mảnh răng khủng long hạn chế.

Đây không phải là lần đầu tiên Caviar ra mắt những biến thể iPhone đắt tiền và xa xỉ, trong đó có những sản phẩm được chế tác từ những thứ trang sức xa xỉ và hiếm có. Chẳng hạn như vào năm 2019, Caviar đã cho ra mắt chiếc iPhone 11 Pro và 11 Pro Max đính kèm một mảnh thiên thạch được tìm thấy trong trận mưa sao băng Tsarev xảy ra vào năm 1922. Caviar khẳng định tất cả các mảnh thiên thạch này đều được chứng nhận bởi các chuyên gia đá quý và khoáng vật học của Bảo tàng Khoa học Khai khoáng Fersman, thuộc Viện Hàn lâm Khoa học Nga.

Tác giả: T.Thủy

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP