Trong nước

Chiếc điện thoại tố thủ phạm hiếp dâm nữ công nhân

Từ trình báo của nạn nhân, cảnh sát truy tìm dấu vết hai kẻ cướp tài sản, cưỡng hiếp nữ công nhân đi tìm bạn trai trong đêm.

Ngày 22/7, Cơ quan điều tra công an huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang, đã khởi tố bị can Nguyễn Thành Bắc (21 tuổi) và Trương Hùng Thế (28 tuổi, cùng trú xã Thường Thắng) để điều tra hành vi hiếp dâm, cướp tài sản. Thế từng có một tiền án về tội Cướp tài sản với 3 năm tù giam.

Đêm 13/7, Bắc và Thế đèo nhau bằng xe máy mượn, đi chơi khuya về. Khi tới cầu Thường Thắng, cả hai thấy cô gái đi bộ một mình, tay cầm điện thoại, đeo túi xách nên nảy sinh ý định cướp tài sản.

Bắc và Thắng tháo biển số cho vào cốp, nhằm tránh bị phát hiện. Sau đó, hai tên quay đầu xe, tới chỗ cô gái và vờ hỏi thăm, xem cần giúp đỡ hay không.

Tưởng gặp người tốt, cô gái cho hay là công nhân một công ty điện tử ở Thái Nguyên. Sau giờ làm, cô về xã Thường Thắng tìm bạn trai nhưng không liên lạc được. Hai tên đã lừa, nói quen với bạn trai cô và bảo lên xe chở đi.

Chúng đưa cô gái đến bãi đất trống, Bắc đứng cảnh giới, Thế khống chế cưỡng hiếp. Đến khi có tiếng xe máy, hai tên vội cướp chiếc túi xách có tiền và điện thoại bỏ trốn.

Nạn nhân đã đến cơ quan trình báo bị cướp, vì xấu hổ nên không khai việc bị một tên cưỡng hiếp. Do nạn nhân không nhớ được mặt hung thủ, hiện trường xảy ra vụ án tối, vắng vẻ khiến cảnh sát gặp khó khăn.

Sau gần một tuần xảy ra sự việc, cảnh sát đã lần ra thủ phạm là Bắc và Thế từ chiếc điện thoại của Huệ. Bắc và Thế chia nhau tài sản, riêng chiếc điện thoại của nạn nhân, chúng để lại dùng.

Vụ án đang được mở rộng điều tra.

* Tên nạn nhân đã thay đổi.

Tác giả bài viết: Hoàng Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP