Kinh tế

Chiếc bánh ngọt giá nghìn đô dành cho giới siêu giàu có gì đặc biệt?

Nếu muốn thưởng thức món bánh cupcake đặc biệt này bạn phải bỏ ra số tiền lên đến 1.134 USD (tương đương 26 triệu đồng).

Chuỗi cửa hàng Bloomsbury ở Dubai đã cho ra đời những chiếc bánh cupcake được nhiều người miêu tả là "không thể tin nổi" và "điên rồ" với mức giá đắt đỏ: 1.134 USD.

Chiếc bánh có cái tên mỹ miều Golden Phoenix (Phượng hoàng vàng), được làm từ những nguyên liệu vô cùng đắt đỏ bao gồm: Bột mì nguyên chất và loại bơ mịn nhất nhập từ Anh, chocolate Amedei Porcelena từ Italy, hạt vani chất lượng cao từ Uganda. Đặc biệt trong số nguyên liệu này còn có một tờ vàng lá 23 carat dát mỏng.

Một phần Golden Phoenix bao gồm một chiếc bánh cupcake chocolate được gói trong miếng vàng lát dát mỏng. Những thứ phụ trợ xung quanh cũng được phủ một lớp bụi vàng có thể ăn được.

Chiếc bánh không chỉ đắt ở "nội dung" mà còn đắt ở hình thức khi việc bày biện cũng được thực hiện một cách cầu kỳ, tỉ mỉ với “phụ kiện trưng bày” là chiếc đĩa Empire Morning Cake Stand mạ 24 carat vàng và một chiếc thìa vàng ròng.

Tất cả những yếu tố này khiến cho các tín đồ bánh ngọt khó cưỡng lại ma lực từ chiếc cupcake “Golden Phoenix” mặc dù phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ.

Ông Shafeena Ysusuff Ali, người sáng lập Bloomsbury cho biết: “Mục đích của chúng tôi khi làm ra chiếc bánh ngọt tráng miệng kỳ công như vậy là muốn giới thiệu hương vị tuyệt vời của cupcake nơi đây đến toàn thế giới. Chúng tôi muốn mang đến sự hoàn hảo cho tất cả khách hàng”.

Được biết, 15 chiếc bánh đắt đỏ này khi làm ra đã được bán hết ngay. Phần lớn, chúng được cung cấp cho tầng lớp thượng lưu, siêu giàu của Dubai. Để được thưởng thức món ăn dát vàng này, du khách phải đặt nhà hàng trước 48 giờ.

Tác giả: Minh Hoa (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP