Cộng đồng mạng

Chia tay vì nghĩ người yêu đem đồ thừa cho ăn, chàng trai tiết lộ sự thật đằng sau khiến nhiều người xót xa nhưng vẫn nhận cái kết mặn chát

Có muôn vàn lí do để người ta chia tay nhau, chỉ cần một ngày nào đó đôi bên không còn yêu nhau nữa thì lí do nào cũng là hợp lí để chấm dứt một cuộc tình. Dù đôi khi có chút đau lòng, nhưng khi nhìn lại một vài lí do đối phương đưa ra, có lẽ là bạn đã đúng khi nhận ra nó sớm vì sự vô lý và nực cười.

Mới đây, một cư dân mạng vừa chia sẻ câu chuyện của một anh chàng cùng trọ bị người yêu Chia tay chỉ vì chân gà thiu được rất nhiều người quan tâm.

Có lẽ tấm lòng tốt bụng và chân thành của thanh niên này không được cô người yêu hiểu nên mới dẫn tới một cái kết đắng cho cuộc tình của hai người. Được biết, anh chàng này mới về quê ăn cỗ của gia đình, vì biết người yêu thích ăn chân gà, nên cố kiếm chân gà cỏ ở quê đem lên cho lạ, ngon mà lại sạch.

Lúc lên tới nơi, thanh niên liền điện ngay cho người yêu qua phòng để ăn cùng ăn, nào ngờ chân gà bị thiu. Cô bạn gái cứ một mực cho rằng người yêu không tôn trọng mình, cho ăn đồ thừa đem lên nên đã chửi bởi chàng trai.

Dù đã cố giải thích vì sự cố chân gà thiu nhưng chàng trai vẫn bị người yêu giận dỗi chửi bới chỉ trỏ

Mặc dù anh chàng đã hết lòng thanh minh và giải thích rằng "do trời nắng lại đi đoạn đường khá xa nên chân gà mới có mùi thiu như vậy", nhưng cô gái vẫn không chấp nhận. Cay cú thay sau cơn giận như muốn "xiên người" đó của người yêu, chàng trai bị đá chỉ vì lý do thật nực cười.

Nhận về cái kết đắng chia tay, thanh niên chỉ biết ôm mặt khóc

Sau khi đọc được câu chuyện, nhiều cư dân mạng không khỏi phẫn nộ thay cho chàng trai trước lý do chia tay quá ngớ ngẩn của cô gái. Bạn Minh Nguyên viết:"Cưng nựng nó cho cố vào, nó tưởng nó cao giá lắm, rồi tự cho mình quyền đòi hỏi, tưởng đâu mình là công chúa phải được mọi người nâng niu chiều chuộng. Gặp được người chân thành tử tế khó lắm, ngoài kia ngon ngọt đứa đón toàn giả dối, kẻ cướp không. Đời không có bữa trưa miễn phí đâu." Còn tài khoản Come back viết:"Đồ ngon nên dành cho người biết trân trọng, dù có thiu nhưng nó là cả tấm lòng."

Nhiều cư dân mạng bức xúc rằng cô gái này không xứng nhận được tấm lòng của chàng trai

Thật sự đúng là thương cho thanh niên, cố gắng tốt bụng chân thành với người yêu quá rồi cũng nhận lại cái kết chia tay. Nhưng vậy cũng coi như may mắn của anh, một người không biết hiểu và trân trọng tấm lòng đối phương như vậy thì nên dứt sớm. Hy vọng anh sớm vượt qua và tìm được người yêu mới tốt hơn.

Tác giả: SÓC ẨN DANH

Nguồn tin: thegioitre.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP