Giải trí

Chia tay Bùi Tiến Dũng, bạn gái đại gia 'gây bão' trên báo Trung Quốc

Khuôn mặt xinh đẹp cùng body đáng ghen tỵ, bạn gái cũ của thủ môn Bùi Tiến Dũng nhanh chóng thu hút chú ý của báo chí Trung Quốc.

Năm 2019 được gọi là năm “gái xinh Việt làm náo loạn báo chí xứ Trung” khi hàng loạt nữ sinh, bóng hồng xinh đẹp của Việt Nam được báo chí nước bạn quan tâm, tìm hiểu và đưa tin. Không chỉ báo chí mà cư dân mạng xứ Trung cũng rất quan tâm những cô gái xinh đẹp, body hoàn hảo đến từ Việt Nam.

Mới đây, bạn gái cũ của Bùi Tiến Dũng lại một lần nữa chứng minh “nhan sắc con gái Việt không đùa được đâu” khi một trang báo xứ Trung hết lời khen ngợi.

Cụ thể, cô nàng xuất hiện trong một bài báo với tiêu đề: “Hot girl Việt Nam tươi mơn mởn, xinh xắn đáng yêu đúng kiểu em gái nhà bên”. Với sắc vóc thanh xuân tràn đầy sức sống, cũng như gu ăn mặc quyến rũ của cô nàng đã ngay lập tức chinh phục được ngay cả các netizen khó tính nhất xứ đại lục.

Body “bỏng mắt” của bạn gái cũ Bùi Tiến Dũng.

Xuất hiện trên báo Trung, ngoại trừ việc chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp long lanh của Thanh Mèo, tờ báo còn đưa thêm một số thông tin bên lề về cô như trang Instagram của Thanh Mèo có tới gần 130.000 người theo dõi, mỗi bức ảnh cô nàng đăng tải nhận được hàng ngàn lượt yêu thích, chia sẻ. Bên dưới bài đăng, rất nhiều bình luận từ netizen xứ Trung đã dành nhiều lời khen cho hotgirl đến từ Việt Nam.

Ngoài ra, bài viết còn miêu tả Thanh Mèo sở hữu gu thời trang cực sành điệu: “Cô gái này thường diện những mẫu váy, quần ngắn. Style này vừa giúp cô khoe khéo đôi chân dài thẳng, vừa làm tăng độ quyến rũ”.

Nhan sắc “hoa ghen, liễu hờn” đẹp tựa công chúa của Thanh Mèo.

Chia tay Bùi Tiến Dũng, bạn gái đại gia “gây bão” trên báo Trung Quốc

Được đồn đoán là bạn gái thủ môn xứ Thanh nhưng cả Bùi Tiến Dũng và Thanh Mèo chưa từng lên tiếng về mối quan hệ này. Khi tình đẹp chưa kịp “danh chính ngôn thuận”, cặp đôi đã đường ai nấy đi vào tháng 7/2019.

Sau khi chia tay “thủ môn quốc dân” Bùi Tiến Dũng, Thanh Mèo vẫn tiếp tục công việc kinh doanh riêng của mình. Nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp, làn da trắng, đôi mắt to và mái tóc dài quyến rũ nên hot girl Sài Thành luôn duy trì được độ hot của mình với một bộ phận cư dân mạng. Mới đây, cô nàng còn lên kế hoạch lấn sân sang làm Yoububer.

Tác giả: Mỹ Tiên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP