Cộng đồng mạng

Chia tay 1 năm vẫn đi nhà nghỉ cùng người yêu cũ, cô gái còn tâm sự "gặp anh rồi là mất cảm giác với người mới"

Mặc dù đã chia tay người yêu cũ được khá lâu, tuy nhiên khi đi công tác, nam thanh niên này vẫn hẹn hò vào nhà nghỉ cùng người yêu cũ mặc dù cô này cũng đã có người yêu mới. Dù đã vớt vát là "cảm thấy có lỗi với người yêu mới của cô ấy" nhưng cả hai vẫn bị dân mạng mắng xối xả.

"Thương nhau nhưng lại vấn vương tình cũ" chính là câu chuyện không ai muốn trong bất kỳ mối quan hệ nào. Người cũ luôn là một chủ đề nhạy cảm. Có cặp đôi thẳng thắn đối diện, nhưng cũng có những người giấu kín trong lòng, như một góc tối không thể chạm tới, kể cả người yêu hiện tại.

Vì vậy sẽ không tránh khỏi những giây phút yếu lòng mà nhớ về tình xưa nghĩa cũ bất chấp việc họ đã có người yêu mới hay thậm chí đã có gia đình con cái. Và mỗi người rơi vào tình huống này đều có những cách xử lý khác nhau. Có người để yên những tình cảm ấy ở trong lòng, có người đem giãi bày với người khác hoặc có người lại chủ động hẹn hò tình cũ để ''ăn trái cấm''.

Bạn sẽ làm gì nếu phát hiện ra người yêu mình đi nhà nghỉ với người yêu cũ trong chuyến đi công tác dù cả hai đã chia tay trong một thời gian dài? Mới đây trên một diễn đàn khá đông thành viên, một nam thanh niên đã đăng đàn tâm sự với mọi người khi chính bản thân mình đã gặp gỡ, hẹn hò vào nhà nghỉ cùng người yêu cũ mặc dù cô này đã có người yêu mới. Bài viết ngay lập tức nhận được sự chú ý của nhiều người.

Đính kèm với bức ảnh người yêu cũ quấn khăn tắm tạo dáng trong nhà nghỉ, thanh niên viết: "Đây là người yêu cũ của mình, tụi mình chia tay cũng khá lâu rồi, mình người Nam còn người yêu mình người miền Trung. Năm ngoái mình có vào miền Trung đi làm ở đó rồi tình cờ quen cô ấy. 2 đứa nói chuyện thấy hợp thế là yêu nhau luôn. Đến cuối năm thì mình về Nam và mình không quay lại miền Trung làm nữa và tụi mình chia tay nhưng vẫn thi thoảng nói chuyện hỏi thăm.

Em ý giờ cũng có người yêu mới rồi nhưng vẫn thi thoảng nói chuyện với mình. Thời gian này mình có dịp vào miền Trung chơi, mình và cô ấy hẹn gặp nhau. Giờ mình thấy có lỗi với người yêu mới của cô ấy quá. Đã vậy giờ cô ấy bảo mỗi lần đi với mình là không còn cảm giác với ông người yêu mới kia.

Các bạn cho mình lời khuyên với, có nên tiếp tục gặp nữa không hay là thôi?''.

Câu hỏi có nên tiếp tục của chàng trai này ''vấp'' phải sự tranh luận gay gắt từ cộng đồng mạng. Ảnh chụp màn hình

Đính kèm bài viết là hình ảnh một cô gái choàng một chiếc khăn tắm quanh người, bị xóa mờ mặt, đang ở trong nhà nghỉ.

Đúng là bài viết động ngay vào ''chỗ ngứa'' của phần đông các bạn trẻ, ngay lập tức dòng tâm sự này đã thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng. Phần lớn mọi người đều lên tiếng chỉ trích khá gay gắt anh chàng này và cô người yêu cũ. Đồng thời tỏ ra ''xót thương'' thay cho anh người yêu mới bị cô gái ''cắm sừng''.

Hình ảnh cô gái chỉ có tấm khăn tắm trắng trên người vào khách sạn cùng tình cũ khiến dân mạng buông lời chỉ trích.

Tài khoản H.M bình luận: ''Thật không thể hiểu nổi thanh niên này nghĩ gì mà còn lên đây tâm sự với hỏi ý kiến? Nếu đã yêu nhau đến thế thì không có chuyện vì hoàn cảnh xa xôi mà chia tay nhau đâu. Đến với nhau bây giờ chỉ là ham muốn cảm giác vụng trộm mà thôi. Bạn đang hoàn toàn sai lầm, cô gái kia cũng chẳng hay ho gì, có người yêu mới rồi mà còn lằng nhằng với người cũ. Bạn thử đặt bản thân bạn có bạn gái mới mà bạn gái bạn cũng hành xử như cô nàng kia đi rồi bạn sẽ hiểu''.

"Cứ tiếp tục đi nhé, rồi bị phát hiện thì bảo sao răng môi lẫn lộn. Lúc đó, mất cả chì lẫn chài. Cái ngữ đàn ông, đàn bà có người yêu rồi hay chia tay rồi mà vẫn còn dùng dằng với người cũ để làm khổ người mới thì thật là đáng chém'', tài khoản L.T bức xúc.

"Thật tội nghiệp cho người yêu mới của cô gái này. Lòng dạ đàn bà thật đáng sợ, lúc ở với người này thì nói chán người kia và ngược lại. Ôi tôi sợ thế giới này quá! Nam chính không ra gì còn nữ chính cũng quá trơ trẽn", bạn Q.L bình luận.

Còn bạn P.T thì đưa ra lời khuyên: ''Người cũ vốn đã là cụm từ nhạy cảm với bất cứ ai. Vụ việc của bạn càng chứng tỏ cho điều ấy. Vậy nên người ta mới dị ứng với từ người cũ là vậy. Nếu bạn thấy mình còn tình cảm với cô gái này thì tiến tới đi để buông tha cho người vô tội (anh người yêu mới của cô gái đó). Còn nếu bạn chỉ vui chơi qua đường thì nên dừng lại trước khi quá muộn. Tình cảm chân chính hay nhu cầu tình dục ranh giới tuy mong manh nhưng nên xác định rõ ràng để mọi người đều không khổ. Mong rằng bạn sáng suốt''.

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến trái chiều cho biết chàng trai chỉ đang "làm màu" để câu like, câu follow.

Mặc dù thực hư câu chuyện chỉ có người trong cuộc mới biết rõ ràng nhất, tuy nhiên, suy cho cùng người cũ cũng chỉ là một người dưng từng xuất hiện trong đời còn người hiện tại mới chính là người mà bản thân mình nên trân quý. Bởi chẳng ai muốn sống trong kiếp ''đồng sàng dị mộng'' và bất kì một mối quan hệ vốn dĩ được bền lâu luôn đòi hỏi cả tình yêu lẫn sự chân thành của đối phương đáp lại.

Tác giả: BEE

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP