Giải trí

Chia sẻ quan điểm về đám cưới nhưng Lan Phương lại bị bạn diễn "Cả một đời ân oán" đùa dai

Đăng tải dòng trạng thái úp mở về đám cưới với ông xã ngoại quốc nhưng Lan Phương lại bị dàn sao "Cả một đời ân oán" hùa vào trêu chọc.

Sau 1 năm yêu và sinh con cho bạn trai ngoại quốc, Lan Phương mới đây đã chia sẻ quan điểm về hôn nhân và đám cưới. Đăng tải bức ảnh mặc váy cưới lộng lẫy, nữ diễn viên tâm sự: "Có cần thiết phải tổ chức đám cưới không nhỉ? Mà nếu có tổ chức thì cũng không phải đám cưới kiểu hình thức người người đến ăn rồi nhanh chóng đi về."

Câu hỏi của Lan Phương ngay lập tức nhận được nhiều sự hồi đáp của cư dân mạng. Nhiều người gợi ý nữ diễn viên nên tổ chức một đám cưới lãng mạn ngoài bãi biển hay một bữa tiệc thân mật chỉ gồm gia đình và một vài người bạn thân thiết.

Tuy nhiên, ngoài những lời gợi ý về đám cưới trong tương lai, bức ảnh với nhan sắc ngày càng mặn mà của Lan Phương lại thu hút sự chú ý của dàn sao "Cả một đời ân oán". Nam diễn viên Mạnh Trường thích thú "tag" những diễn viên, đạo diễn bộ phim "Cả một đời ân oán" bên dưới bức ảnh của Lan Phương cùng lời bình luận dí dỏm: "Quả 2 mét kia chăm tốt quá anh em nhỉ".

Diễn viên Hồng Diễm cũng không bỏ qua cơ hội trêu bạn diễn với bình luận: "Nhìn mơn mởn lắm, chắc phải inbox hỏi bí quyết".

Đáp lại câu đùa của những người đồng nghiệp thân thiết, Lan Phương hài hước trả lời: "Bí quyết là có bầu rồi cho con bú, thế là mơn mởn đầy tràn sữa về 2 túi sữa".

Dàn sao "Cả một đời ân oán" thích thú trêu Lan Phương.

Có thể thấy sau nửa năm sinh mổ con gái Lina, Lan Phương đã lấy lại vóc dáng thon thả thời son rỗi. Thậm chí, cô liên tục xuất hiện trước công chúng với ngoại hình tươi tắn, xinh đẹp và quyến rũ dù đã là "mẹ một con".

Tổ ấm nhỏ của diễn viên Lan Phương.

Lan Phương công khai chồng Tây David Duffy vào đầu tháng 1/2018. Ông xã nữ diễn viên gây chú ý với chiều cao 2,04m. Cả hai đã đăng ký kết hôn song vẫn chưa tổ chức đám cưới.

Tác giả: M.A

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP