Cộng đồng mạng

Chia sẻ chuyện lấy chồng xa, vợ trẻ không được cảm thông còn phải nhận ngàn gạch đá vì câu nói này

Mới đây, sau khi chia sẻ về câu chuyện lấy chồng xa của mình, nàng dâu trẻ này không những không được cảm thông mà còn bị dân mạng mắng lên bờ xuống ruộng vì câu nói này.

Lấy chồng và phải rời xa gia đình dường như là một nỗi buồn vô hạn với bất kỳ cô gái nào. Với những người lấy chồng xa thì điều này lại càng thấm thía hơn bao giờ hết. Dẫu biết thế nhưng tình yêu luôn có sức mạnh kì lạ. Nó khiến người ta quên mất thực tại nghiệt ngã thế nào, nó khiến người ta tin rằng chỉ cần lấy được người mình yêu, dường như đó đã là điều hạnh phúc nhất.

Thế nhưng chỉ có ai đặt mình vào hoàn cảnh đó mới thấy rằng, lấy chồng xa thực sự là một cuộc sống khó khăn với bất kì người phụ nữ nào. Vì thế những chia sẻ về chuyện lấy chồng xa của hội chị em thường được cảm thông hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, mới đây, tâm sự về việc lấy chồng xa của tài khoản Facebook có tên V.A. lại nhận về không ít gạch đá.

"Nếu có thể thì đừng bao giờ lấy chồng hoặc lấy vợ xa được không? Dù cuộc sống hạnh phúc đầy đủ bao nhiêu thì bọn mày hoặc vợ bọn mày cũng không bao giờ cảm nhận được trọn vẹn. Khoảng cách 1400km. Tao sẽ không bao giờ quên hình ảnh cả nhà tao đứng nhìn chồng tao dắt tao đi. Lúc đó chồng tao còn cảm nhận được và nói 1 câu: "Anh cảm thấy anh lấy đi của cả nhà 1 thứ gì đó quan trọng". Nghe câu đó xong tao nghĩ chắc tao chọn đúng rồi, những lời ngăn cản của ông tao là sai. Tao nghĩ chắc tao sẽ không bao giờ hối hận.

Hôm nay tao đi sau 10 ngày về thăm nhà. Tao cảm thấy hối hận vì đã lấy chồng tao. Tao đã nghĩ nếu thời gian quay lại, tao sẽ chấp nhận lấy 1 thằng chồng tệ bạc để được ở gần nhà. Tao có lỗi với chồng tao khi anh ấy quá tốt mà tao vẫn hối hận. Tao có lỗi với ông bà và con bạn thân của tao khi nhìn vào ánh mắt của họ. Tao có lỗi với những giọt nước mắt của em trai tao.

Hãy suy nghĩ cho kĩ trước khi quyết định lấy chồng xa. Đừng bao giờ cho rằng tình yêu của chúng mày là tất cả."

(Ảnh chụp màn hình)

Những tưởng chia sẻ về chuyện lấy chồng xa của cô vợ trẻ này sẽ nhận được sự đồng cảm và sẻ chia của cộng đồng mạng nhưng hoàn toàn ngược lại. Dân tình đua nhau ném đá cô vợ này vì quan điểm "chấp nhận lấy 1 thằng chồng tệ bạc để được ở gần nhà".

"Lấy thằng tên bạc xong 3 ngày một trận nhỏ, 5 ngày một trận lớn, nó đánh cho lên bờ xuống ruộng lại gào lên "biết thế tao lấy chồng xa". Kiểu nhạc cũng nhảy được thế này đọc ngứa cả ruột", bạn Y.N. bức xúc.

"Lấy gần nhà mà tệ bạc để nó đánh đập xong tiền đường chạy về nhà mẹ đẻ à? Con cái hạnh phúc là bố mẹ vui rồi chứ ở đó mà gần với xa", bạn H.T.N. ý kiến.

"Hãy cảm ơn vì lấy được 1 người chồng tốt đi dù có ở xa hay gần. Chấp nhận lấy chồng gần mà tệ bạc là một điều ngu xuẩn đấy. Chồng tốt còn lo được cho mày, có khi cả gia đình mày sau này. Rõ sướng mà còn không biết hưởng". bạn N.H.A.

"Kiểu được chồng yêu thương sướng quá hoá rồ hay sao ý. Hay bỏ chồng về lấy mấy thằng cô hồn các đảng gần nhà đi", bạn N.L. cũng không kém phần gay gắt.

Không biết thực hư câu chuyện thế nào, cũng không biết đây là tâm sự thật lòng hay chỉ là những lời bộc phát khi lại phải xa gia đình của chị vợ này nhưng bài viết vẫn không ngừng nhận chỉ trích từ cộng đồng mạng. Đây âu cũng là bài học cho các chị em muốn chia sẻ hoàn cảnh hay câu chuyện của mình lên mạng xã hội. Bởi có lẽ nếu đọc được những dòng này thì hẳn anh chồng cũng không khỏi chạnh lòng.

Tác giả: Chím NF

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

  Từ khóa: lấy chồng xa ,vợ trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP