Giải trí

Chia sẻ ảnh đẹp như nam thần, Việt Anh tuyên bố 'thành công hoặc thành nhân'

Chia sẻ hình ảnh đẹp như nam thần sau phẫu thuật thẩm mỹ, Việt Anh tuyên bố đanh thép với khán giả.

Chia sẻ ảnh đẹp như nam thần, Việt Anh tuyên bố 'thành công hoặc thành nhân'

3 tháng sau phẫu thuật thẩm mỹ, ngoại hình của nam diễn viên Việt Anh vẫn là đề tài bàn tán sôi nổi của cư dân mạng. Mỗi lần xuất hiện, anh lại nhận được vô số ý kiến khen chê từ khán giả, từ ngoại hình trẻ trung khác lạ đến gương mặt cứng đơ, thiếu nam tính.

Tuy nhiên, đứng trước nhiều ý kiến trái chiều, Việt Anh vẫn tỏ ra vô cùng bình thản. Mới đây, chia sẻ hình ảnh so sánh bản thân ở 2 diện mạo khác nhau, nam diễn viên "Người phán xử" vẫn tự tin tuyên bố: "2 phiên bản trong cùng 1 thời điểm. Nghệ sĩ mà không thể biến hóa thì cũng nên xem lại". "1 năm với những bước ngoặt lớn. Thành Công hoặc Thành Nhân".

Trước đó vào tháng 7/2019, Việt Anh đã công khai sang Hàn Quốc thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để duy trì sự trẻ trung, "tút tát" nhan sắc ở tuổi U40. Theo đó, Việt Anh chia sẻ, anh không can thiệp dao kéo gì nhiều trên gương mặt mà chỉ sửa mũi, căng cằm nọng, tiêm filler cằm và tiêm tế bào gốc để khiến da đẹp hơn.

Hiện tại, Việt Anh đã nhận dự án phim mới. Sau ly hôn vợ 2, anh chuyển vào TP.HCM sinh sống và làm việc. Trải qua nhiều biến cố trong năm vừa qua, nam diễn viên tự động viên bản thân trên trang cá nhân: "Cố lên tôi ơi, 3 tháng nữa là qua cái năm hạn này rồi. Mọi thứ sẽ khởi sắc".

"Thế này nhé, mỗi con người chúng ta sinh ra đã có 1 số phận, nên tất cả những chuyện xảy đến với mình thì cứ hoan hỷ đón nhận, dù là xấu hay tốt. Là nhân quả tiền kiếp nên đừng tìm hiểu vì sao hay đúng sai. Nên hãy sống thật tốt để luôn được hưởng trái ngọt".

Tác giả: Kim Hảo

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP