Xã hội

Chia sẻ 100 nụ cười – 100 ước mơ được chắp cánh

Từ ngày 14/11 đến ngày 18/11, đợt phẫu thuật xoá bỏ khiếm khuyết cho 100 em nhỏ sẽ được Bệnh viện Quốc tế Vinh phối hợp với Tổ chức Operation Smile Việt Nam, Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Nghệ An thực hiện.

Trong hơn 30 năm hoạt động tại Việt Nam, Tổ chức Operation Smile Việt Nam – Tổ chức nhân đạo phi lợi nhuận hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng, đã khám và điều trị miễn phí cho hơn 60.000 người bệnh trên cả nước, mang lại nụ cười cho các em và gia đình, đặc biệt là tại những vùng sâu vùng xa, nơi người dân khó có thể tiếp cận với các dịch vụ y tế tiên tiến, kịp thời.

Khai mạc chương trình phẫu thuật nụ cười cho trẻ khuyết tật

Đồng hành cùng chương trình từ những ngày đầu thành lập, trong 5 năm liên tiếp, bệnh viện Quốc tế Vinh cùng tổ chức Operation Smile Việt Nam, Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Nghệ An đã mang đến những nụ cười tươi sáng, khắc phục những khiếm khuyết mà các em nhỏ không may mắn mắc phải. Hành trình không ngừng nghỉ này đã và đang chắp cánh cho những ước mơ trẻ thơ trở nên trọn vẹn, bay cao, và bay xa.

Vượt qua những thách thức của năm 2020 đầy biến động, cùng chung tay tạo ra những điều kỳ diệu, 100 em nhỏ - 100 nụ cười sẽ được hồi sinh, những khiếm khuyết sẽ được xóa bỏ qua đợt phẫu thuật diễn ra từ ngày 14/11 – 18/11, cùng với sự phối hợp thực hiện của các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ hàm mặt đến từ bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương, bệnh viện Quân đội 108, bệnh viện Nhi Đồng 1,2, bệnh viện Việt Nam - Cu Ba Hà Nội, bệnh viện Quốc tế Bắc Hà, bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên.

Đợt này, có 100 trẻ em khuyết tật sứt môi, hở vòm được phẫu thuật miễn phí

Với cơ sở vật chất hiện đại, trình độ chuyên môn sâu, sự phối hợp chuyên nghiệp trong từng quy trình y tế giữa các tổ chức và sự miệt mài, cống hiến của tất cả đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên, tình nguyện viên sẽ mang đến những cuộc phẫu thuật hiệu quả và an toàn cho Người bệnh.

Bệnh viện Quốc tế Vinh cùng Tổ chức Operation Smile Việt Nam, Quỹ bảo trợ trẻ em tỉnh Nghệ An đã mang đến những nụ cười tươi sáng, khắc phục những khiếm khuyết mà các em nhỏ không may mắn mắc phải.

Qua chương trình nhân đạo này, bệnh viện Quốc tế Vinh rất vinh dự được đồng hành và mang đến cho các em nhỏ cơ hội mới và những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống. Bệnh viện Quốc tế Vinh tin rằng, trên hành trình đầy ý nghĩa nhân văn này rất cần sự chung tay của nhà hảo tâm để mang tới một tương lai tươi sáng hơn cho nhiều em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trên đất nước.

Thông tin liên hệ: Kim Chung - PR & Communication

Số điện thoại: 0973499691

Email: [email protected]

Tác giả: Kim Chung

Nguồn tin: antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP