Cộng đồng mạng

Chỉ xuất hiện 8 giây, cô gái Hàn làm dân mạng "bấn loạn"

Dù chỉ xuất hiện ít giây trong clip nhưng cô gái Hàn Quốc vẫn khiến trái tim của dân mạng loạn nhịp và thổn thức.

Dù chỉ xuất hiện có 8 giây ít ỏi trong một clip ngắn nhưng cô gái Hàn Quốc vẫn khiến mọi người phải chú ý tới mình bằng vẻ đẹp trong vắt và nhẹ nhàng đến lạ kì của mình.

Cô bạn Hàn Quốc xinh đẹp được nhắc tới đó là Kim Min Seo, sinh năm 1996, đến từ thủ đô Seoul. Hiện là người mẫu được giới trẻ xứ Kim Chi khá yêu thích với những bộ ảnh lookbook cực đẹp.

Sở hữu một nét đẹp trong vắt và nhẹ nhàng đến lạ kì, dù chẳng son phấn đậm hay theo style ấn tượng nào nhưng Min Seo vẫn cứ khiến người ta nhớ mãi.

Với nhiều người, để tóc ngắn tưởng chừng cá tính nhưng với vẻ đẹp của và nét mặt hiền của mình, cô bạn 21 tuổi này vẫn có phần dịu dàng và cực hút người nhìn

Nhờ ngoại hình xinh xắn ấn tượng, không khó hiểu khi Min Seo hiện đang là người mẫu khá được yêu thích. Bên cạnh đó, cô nàng còn là một nhạc sĩ kiêm ca sĩ tự do.

Min Seo từng xuất hiện trên chương trình Superstar K trên sóng Mnet và ngay trên trang cá nhân của mình, đôi khi cô bạn 9X Hàn Quốc cũng cho đăng tải những clip khoe giọng hát siêu ngọt ngào của mình.

Nụ cười sảng khoái của Min Seo khiến cô nàng này càng trở nên yêu.

Mái tóc ngắn tưởng chừng như cá tính nhưng với Min Seo nó vẫn chỉ dừng lại ở mức dễ thương, ngộ nghĩnh.

Làn da trắng hồng cùng khuôn mặt đẹp, Min Seo trở thành người mẫu được nhiều bạn trẻ Hàn Quốc yêu thích.

Xinh đẹp, hát hay thì việc Min Seo được nhiều người yêu mến là tất yếu. Ảnh sử dụng trong bài: Instagram nhân vật.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP