Cộng đồng mạng

Chỉ với một khoảnh khắc ‘ngủ gật giữa sân trường’, nữ sinh này đã trở nên nổi tiếng!

Sao người ta ngủ gật cũng xinh xắn thế nhỉ?

Lúc ngủ gật là lúc đa số chúng ta không thể kiểm soát được hình ảnh bản thân. Nhưng cũng có nhiều người, dù thức hay ngủ, cũng đều đẹp. Đó chính là lý do mà cô gái trong bức ảnh ”ngồi ngủ gật” dưới đây trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội chỉ sau ít phút.

Có thể thấy, giữa sân trường, nữ sinh chỉ vội chợp mắt một chút thôi, nhưng dường như không ống kính nào có thể ”dìm hàng” cô gái này được. Gương mặt trái xoan, sống mũi cao, làn da trắng, mái tóc ngắn cá tính… đúng là nữ sinh ”không góc chết”, khiến một góc sân trường như sáng bừng.

Cận cảnh vẻ xinh xắn của cô gái ngoài đời

Được biết, ”hot girl ngủ gật” trong ảnh có tên là Nguyễn Thủy Tiên, sinh năm 2000, là người Yên Mỹ, tỉnh Hưng Yên, hiện đang là học sinh lớp 12A4, trường THPT Mỹ Hào, Hưng Yên. Nếu từng theo dõi chương trình Vietnam Idol năm 2016, bạn sẽ nhận ra cô nàng đấy, bởi Thủy Tiên là em út trong Top 12 của chương trình.

Thủy Tiên vào thời điểm tham gia Vietnam Idol 2016

Trên trang cá nhân của mình, sau khi nổi tiếng vì bức ảnh ”ngủ gật”, Thủy Tiên đã nhận được vô số lượt thích, follow và lời mời kết bạn. Cũng phải thôi. Nhìn những bức ảnh khác mà cô nàng đăng tải, ai cũng phải thừa nhận rằng Thủy Tiên sở hữu gương mặt rất xinh đẹp, sắc nét, vừa dễ thương như búp bê, lại vừa cá tính.

Không chỉ gây dấu ấn bởi gương mặt đẹp, cô nàng còn rất biết cách ăn mặc, kết hợp phụ kiện. Nhờ tập gym đều đặn mà nữ sinh này có thân hình khá chuẩn và gợi cảm.

Xinh đẹp, hát hay lại đa tài khi vừa duy trì việc học, vừa kinh doanh nhỏ lẻ, Thủy Tiên hiện đang có gần 30 nghìn theo dõi trên trang cá nhân.

Tác giả: Thanh Nga

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP