Đẹp

Chỉ với 1 hộp sữa đặc, cô nàng cò hương mức nào cũng sẽ tăng cân nhanh chóng

Chỉ với giá vài chục ngàn đồng, sữa đặc sẽ giúp các cô nàng cò hương hiện thực hóa ước mơ tăng cân một cách nhanh chóng.

Trước đây sữa đặc là món ăn phổ biến của các gia đình vì vừa rẻ lại có hương vị thơm ngon. Nhưng càng về sau những loại sữa uống liền ngày càng nhiều, nên sữa đặc không thịnh hành như trước. Tuy nhiên, đây vẫn được coi là thực phẩm vàng đặc biệt là với những ai đang muốn tăng cân nhanh chóng.

Sữa đặc có chứa lượng lớn sữa, protein và đường chứa rất nhiều năng lượng và chất béo có thể giúp bạn tăng cân dễ dàng chỉ trong thời gian ngắn. Nếu bạn chăm chỉ dùng sữa đặc mỗi ngày sẽ thấy vóc dáng cò hương của mình thay đổi hoàn toàn đấy.

Hãy xem với 1 hộp sữa đặc bạn có thể biến tấu ra các món ăn, đồ uống thơm ngon nào nhé:

1. Bánh mỳ chấm sữa

Món ăn sáng huyền thoại này chắc hẳn ai cũng phải mê. Chỉ cần 1 - 2 cái bánh mỳ khô và chút sữa đặc là bạn đã có một bữa sáng đủ chất dinh dưỡng rồi.


2. Các món sinh tố

Sinh tố là món khoái khẩu của các chị em vì vừa thơm ngon lại đẹp da, tốt cho sức khỏe. Thành phần của nó ngoài hoa quả đương nhiên không thể thiếu sữa đặc, sữa tươi, thậm chí cả sữa chua. Để làm món sinh tố tăng cân thì rất dễ, bạn hãy chọn những hoa quả nhiều năng lượng như xoài, bơ,... và cho nhiều sữa đặc một chút là được.

3. Hoa quả dầm

Ngoài hoa quả dầm sữa chua thì hoa quả dầm sữa đặc - cốt dừa cũng được nhiều người mê mẩn vì hương vị thơm ngon, béo ngậy. Ngoài ra món ăn này còn giúp các cô nàng gầy gò nhẩy cân nhanh chóng đấy, đừng bỏ lỡ nhé.


4. Sữa đặc pha loãng

Nếu bạn không có thời gian chế biến các món cầu kỳ phức tạp thì có thể chế biến sữa đặc theo cách đơn giản nhất là pha loãng với nước nóng.

Tác giả bài viết: An An

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP