Cộng đồng mạng

Chỉ vì muốn khoe khoang, người phụ nữ đeo 10 chiếc nhẫn đã phải cấp cứu vì gỡ mãi không ra

Đây là câu chuyện "dở khóc dở cười" của người phụ nữ thích khoe khoang tại Thượng Hải. Cuối cùng bà đã phải nhờ đến bác sĩ để gỡ những chiếc nhẫn này.

Gần đây, đội cứu hộ, cứu hỏa ở đường Bắc Kinh, thuộc thành phố Thượng Hải vừa tiếp nhận cuộc điện thoại cầu cứu khẩn cấp của của người phụ nữ 70 tuổi, tay đeo 10 chiếc nhẫn, trong đó có 7 chiếc không thể gỡ ra. Nhiều người tự hỏi, làm thế nào bà có thể đeo hết thảy như thế và cuối cùng không thể tháo ra được?

Người phụ nữ 70 tuổi ở Thượng Hải đã gặp phải chuyện "dở khóc dở cười". (Ảnh: Internet)

Sau khi tiếp nhận trường hợp này, đội cứu hộ đã đến hiện trường để kiểm tra. Mọi người không khỏi ngạc nhiên khi nhìn thấy trên tay bà đeo đủ loại nhẫn gồm có: đá ruby, ngọc lục bảo, ngọc hồng bảo, đá quý xanh, đá quý đen, nhẫn vàng,...mỗi ngón 1 chiếc. Được biết, ý định ban đầu của bà là muốn đeo vào để khoe khoang chưng diện, kết cục là sau đó muốn tháo ra cho đỡ vướng víu nhưng không thể. Dù đã cố hết sức, cũng chỉ có thể tháo ra được 3 chiếc, 7 chiếc còn lại bị mắc kẹt khiến bà bối rối. Người nhà cũng ra sức giúp đỡ nhưng không làm được gì. Cuối cùng bà phải gọi điện thoại cho đội cứu hộ và đưa bà vào bệnh viện để xử lý.

Đội cứu hộ và bác sĩ ra sức tháo những chiếc nhẫn. (Ảnh: Internet)

Khi vào đến bệnh viện, các bác sĩ không khỏi ngạc nhiên khi thấy 1 trong những ngón tay bắt đầu bị sưng phù, tụ máu. Lúc này, đội cứu hộ đành phải dùng đến mọi dụng cụ như kiềm, dao để loại bỏ chiếc nhẫn ấy ra. Song song đó, các bác sĩ đã phải dùng thuốc tiêm để tay bà không bị hoại tử. Tất cả mọi người đã phải nỗ lực rất nhiều để loại bỏ những chiếc nhẫn ra khỏi tay bà. Cuối cùng, sau 2 tiếng đồng hồ, ngoài ngón tay bị một chiếc nhẫn găm chặt ra đã tổn thương thì những chiếc nhẫn còn lại đều được tháo ra an toàn.

Bác sĩ đã phải tiêm thuốc để tay bà không bị hoại tử. (Ảnh: Internet)


Ngoại trừ ngón tay bị một chiếc nhẫn găm chặt thì còn lại đều được tháo ra an toàn. (Ảnh: Internet)

Sau khi câu chuyện này được chia sẻ, cư dân mạng cũng muốn “dở khóc dở cười” với bà. Họ bình luận: “Bà này chắc chắn là chúa tể của những chiếc nhẫn rồi”, “Sao bà ta có thể không cần quan tâm mình có đeo vừa hay không mà cứ thế cho vào nhỉ?”,....

Tác giả: Jia You - Nguồn: QQ

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP