Cộng đồng mạng

Chỉ vì một khoảnh khắc trên khán đài, nữ CĐV SLNA khiến dân mạng ráo riết truy tìm thông tin

Đến xem và cổ vũ cho U19 SLNA, cô gái xinh đẹp đã nhận về nhiều sự chú ý.

Bình thường, sân bóng cũng là một nơi mà nhiều hot girl, hot boy được "khai quật". Vẻ ngoài xinh đẹp, đam mê bóng đá đến cuồng nhiệt, những cô gái như vậy lúc nào cũng được chú ý.

Mới đây, trong trận đấu ở giải U19 Cup quốc gia giữa U19 SLNA và U19 Nutifood, một cô gái đã được chú ý khi ngồi trên khán đài xem bóng.

Cô nàng này xinh xắn nhẹ nhàng, trông khá giản dị nhưng vẫn chiếm trọn tầm mắt của tất cả. Ngay sau khi hình ảnh này được đăng tải, nhiều dân mạng đã ráo riết tìm kiếm danh tính của cô.

Hình ảnh của cô gái trẻ trên khán đài.

Được biết, nữ CĐV này là Nguyễn Thị Việt Hà, 22 tuổi, hiện sinh sống và làm việc tại Bình Dương. Hà đến sân để cổ vũ cho đội bóng U19 SLNA quê hương Hà.

"Lúc nghỉ giữa trận đấu hôm đó mọi người có nói chụp ảnh nhưng em không ngờ lại 'dính' mình vào đó. Về đến nhà, em thấy mọi người chia sẻ rồi nhắc tên thì mới biết ảnh mình đang được chia sẻ và đăng lên các page", Việt Hà tâm sự.

Cô gái trẻ xinh đẹp và gây được nhiều sự chú ý.

Được biết, cô gái trẻ này rất đam mê thể thao. Tuy nhiên vì công việc nên Hà không có mấy cơ hội được đến sân xem bóng. Cô chỉ có thể xem các trận đấu qua điện thoại mà thôi.

"Giải đấu lần này là lần đầu tiên em được đến sân xem trực tiếp. Cảm giác rất đã và đặc biệt. Đây là một trải nghiệm tuyệt vời của em", Hà nói thêm.

Cô gái trẻ cũng tiết lộ rằng sau khi hình ảnh của mình được chia sẻ, cô vô cùng bất ngờ và lạ lẫm vì nhận về được thật nhiều lời khen. Có lẽ bởi vậy mà trải nghiệm đến sân xem bóng lần này của Hà sẽ là một dấu ấn khiến cô phải nhớ mãi.

Tác giả: Nhật Hạ

Nguồn tin: Nhịp sống Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP