Đẹp

Chỉ trong vài tháng, loạt sao Việt này gây xôn xao với gương mặt khác lạ: Người cằm nhọn bất thường, người mặt đơ cứng không nhận ra

Tái xuất trong những sản phẩm nghệ thuật mới nhưng những sao Việt này còn khiến khán giả chú ý hơn với gương mặt khác lạ và nghi vấn can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ.

Hoa hậu Diễm Hương

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, Diễm Hương gây ấn tượng với người hâm mộ bởi vẻ ngoài khả ái và rạng rỡ. Suốt nhiều năm qua, chuyện đời tư phức tạp của Diễm Hương cũng khiến người hâm mộ xôn xao. Mới đây, người đẹp một lần nữa thu hút sự chú ý khi xuất hiện với vẻ ngoài có phần khác lạ so với trước. Cụ thể, gương mặt của Diễm Hương "đơ cứng" lạ thường, phần da cũng căng hơn. Chính sự thay đổi này của cô đã làm dấy lên nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

Gương mặt khác lạ của Diễm Hương được các fan nhanh chóng nhận ra và đặt nghi vấn người đẹp đã can thiệp thẩm mỹ

Ở góc độ gần dễ nhận thấy chiếc mũi của Diễm Hương cỏ vẻ thẳng và thon gọn hơn trước.

Một số hình ảnh gương mặt khác lạ khiến gây xôn xao dư luận của người đẹp

Trương Ngọc Ánh

Được nhiều khán giả hâm mộ đặt cho danh hiệu "ngọc nữ" làng điện ảnh, trải qua nhiều vai diễn ghi dấu ấn mạnh với khán giả và đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau, Trương Ngọc Ánh luôn được khen ngợi vì sở hữu vẻ đẹp "không tuổi" và tài năng nổi bật. Tuy nhiên, người đẹp cũng không ít lần dính nghi vấn động chạm dao kéo khi liên tiếp để lộ những điểm bất bình thường trên gương mặt.

Phần cằm của Trương Ngọc Ánh chính là điểm khiến cư dân mạng chú ý nhiều nhất. Trong một sự kiện, người hâm mộ không khỏi "tá hỏa" trước chiếc cằm dài và nhọn thiếu tự nhiên của nữ diễn viên. Đặc biệt ở những góc nghiêng, sự khác lạ của phần cằm càng được thể hiện rõ hơn khi nhô ra bất thường.

Hình ảnh mới đây của diễn viên Trương Ngọc Ánh khiến nhiều khán giả bất ngờ khi xuất hiện cùng chiếc cằm v-line dài ngoằng bất thường

Phần cằm nhọn thiếu tự nhiên của Trương Ngọc Ánh

Chiếc cằm lộ rõ vẻ bất thường ở những góc nghiêng

Gương mặt được nhận xét đơ cứng so với những nét mặt bầu bĩnh khi mới vào nghề

Thảo Trang

Từ khi chính thức theo đuổi ca hát, Thảo Trang vẫn luôn được đánh giá cao về chất giọng đầy nội lực. Tuy nhiên, nhan sắc khá "lạ" của Thảo Trang luôn là chủ đề gây bàn tán trong cộng đồng mạng. Dù vậy, nữ ca sĩ luôn tự tin về vẻ ngoài của mình và chinh phục trái tim nhiều khán giả bằng tài năng không thể phủ nhận. Mới đây, bà mẹ một con này bất ngờ gây chú ý khi đăng tải hình ảnh tự sướng với khuông mặt khác lạ cùng dòng trạng thái: "Gặp ai cũng nói tui ốm. Hình như đẹp hơn?" khiến không ít khán giả hoài nghi người đẹp đã sử dụng dao kéo để trùng tu nhan sắc.

Hình ảnh mới cùng chiếc mũi khác lạ của Thảo Trang làm dấy lên nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ

So sánh với hình ảnh trước đây, thấy rằng trước đó giọng ca sở hữu chiếc mũi không được thon gọn và phần cằm khá ngắn.

Với hình ảnh này, nhiều khán giả cũng dành lời khen ngợi nhan sắc Thảo Trang có phần sắc sảo hơn trước.

Quốc Thiên

Sau một thời gian im ắng khỏi làng giải trí Việt, Quốc Thiên bất ngờ đăng tải hình ảnh đánh dấu sự trở lại của mình, tuy nhiên, người hâm mộ lại đặc biệt chú ý tới diện mạo khác lạ của anh chàng. Có thể thấy, phần mũi của giọng ca "Trời vẫn còn xanh, anh vẫn còn em" đã cao hơn trước, khiên cho tổng thể gương mặt của Quốc Thiên trở nên thanh tú hơn. Chính Quốc Thiên đã lên tiếng thừa nhận chuyện nhờ tới dao kéo để có vẻ ngoài như ý hơn.

Trước đó Quốc Thiên cũng được đánh giá là một trong những nam ca sĩ có gương mặt điển trai và giọng hát trầm ấm.

Trong những hình ảnh mới đây, có vẻ nam ca sĩ đã “can thiệp thẩm mỹ” để có được vẻ ngoài mong muốn với phần mũi cao và thon gọn hơn trước.

Cận cảnh vẻ ngoài của nam ca sĩ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Nam ca sĩ cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh cơ thể săn chắc trên trang cá nhân

Tác giả: NIMNIM - HAIHAI

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP