Xe

Chi tiết mẫu MPV cá tính Hyundai Staria vừa trình làng

Sau một thời gian hé lộ thông tin và hình ảnh của mẫu MPV hoàn toàn mới, vừa qua, Hyundai trình làng Hyundai Staria tại thị trường quê nhà Hàn Quốc.

Được hãng Hyundai gọi bằng cụm Purpose Built Vehicle (PBV), Staria 2021 có kích thước khá lớn, chiều dài 5.255 mm, rộng 1.995 mm, cao 1.990 mm và chiều dài cơ sở 3.275 mm.

(Ảnh: Hyundai)

Hyundai Staria 2021 sẽ được phân phối với các phiên bản Staria tiêu chuẩn và Staria Premium đầu bảng, cùng các cấu hình từ 2-11 chỗ ngồi.

(Ảnh: Hyundai)

Không gian để hàng hóa thay đổi tùy thuộc vào cách bố trí cấu hình chỗ ngồi. Những phiên bản 2 và 3 chỗ, được tối ưu hóa cho mục đích kinh doanh, cung cấp không gian chở hàng hóa tối đa gần 5.000 lít.

Hyundai Staria mang thiết kế đậm chất tương lai với mặt trước khá táo bạo nhờ dải đèn LED ban ngày mỏng và dài, chạy ngang phần đầu xe.

(Ảnh: Hyundai)

Bên sườn, Hyundai Staria 2021 được trang bị cửa sổ cỡ lớn, mở rộng, cùng đường chân kính hạ thấp hơn bình thường. Đuôi xe đi kèm cụm đèn hậu nằm dọc cỡ lớn.

(Ảnh: Hyundai)

Xe có nhiều màu sắc gồm đen, trắng, xám, ngọc trai, bạc, vàng, xám kim loại và nâu.Nội thất của Hyundai Staria nổi bật với màn hình 10,25 inch, cần số điện tử dạng nút bấm, hệ thống thông tin giải trí cảm ứng cỡ lớn.

(Ảnh: Hyundai)

Phiên bản Staria Premium còn được cung cấp nhiều trang bị tiện nghi hơn cao cấp hơn. Chẳng hạn, ở phiên bản Premium 7 chỗ sẽ được trang bị ghế ngồi thư giãn cao cấp ở hàng ghế thứ hai có thể chỉnh điện và có tính năng trượt. Trong khi đó, các mẫu Premium 9 chỗ có hàng ghế thứ hai có thể xoay 180 độ để đối mặt với hành khách ở hàng ghế thứ ba.

(Ảnh: Hyundai)

Tất cả các biến thể Premium đều được trang bị hệ thống đèn trang trí nội thất 64 màu và cabin có thể được hoàn thiện với tông màu đen chủ đạo, hoặc hai tông màu đen-be, đen-xanh…

Về động cơ, Hyundai Staria sở hữu 2 tùy chọn động cơ gồm động cơ dầu VGT 2.2L cho công suất 174 mã lực, mô men xoắn 431 NM, đi kèm hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 8 cấp. Cao cấp hơn, khách hàng có thể chọn động cơ Smartstream 3.5L MPT với công suất 268 mã lực, mô men xoắn 331 Nm, kèm hộp số tự động 8 cấp. Hyundai Staria sẽ bán ra vào nửa cuối năm 2021.

Tác giả: BẰNG LĂNG

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP