Pháp luật

Chi tiết 'đáng ngờ' trong vụ bé 8 tuổi bị bạo hành đến chết: Dữ liệu camera đã bị xóa?

Theo chia sẻ của anh Q.V (cậu ruột bé V.A), vào thời điểm cô bé qua đời, hàng xóm đã nghe được cuộc hội thoại của Tr. và bố bé.

Vừa qua, câu chuyện bé V.A (8 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) bị bạo hành dẫn đến tử vong đã khiến dư luận không khỏi xôn xao. Theo đó, bé V.A trong quá trình sống cùng bố và người yêu của bố đã bị bạo hành nhiều lần.

Ngày 23/12, Công an quận Bình Thạnh đã bắt tạm giam nghi can V.N.Q.Tr (sinh năm 1995). Theo tìm hiểu của PV, Tr. vốn là sinh viên của một trường Cao đẳng trên địa bàn TP.HCM. Sau khi ra trường, Tr. từng làm ở một công ty về truyền thông, quảng cáo.

Khi biết Tr. bị bắt tạm giam vì hành hung con riêng của người yêu, bạn bè ai cũng bất ngờ. Trao đổi với P.V, chị T.N.P (ngụ quận Tân Phú, TP.HCM) cho biết: "Tr. vốn là sinh viên khóa dưới mình. Lần nào gặp gỡ, Tr. cũng rất vui vẻ, cởi mở. Theo đánh giá của mình, bạn này là người khá hòa đồng. Vì vậy, tin Tr. bạo hành con của người yêu ai cũng ngỡ ngàng. Tr. không bao giờ làm chuyện đó một mình được. Mình nghĩ bố của cháu bé cũng có trách nhiệm, sự liên quan trong câu chuyện này".

Vết bầm tím trên người cháu V.A

Theo lời kể của bạn bè, Tr. thời sinh viên hay chủ động bắt chuyện, kết nối bạn bè. Thời gian gần đây, khi có bạn trai là Th. (36 tuổi, bố ruột bé V.A), cô cũng ít khi nào nói về chuyện tình cảm. "Mọi người cũng chỉ biết là anh này rất cưng chiều Tr", bạn của Tr. nói thêm.

Trao đổi với PV, anh Q.V (cậu ruột của bé V.A) cho biết, khi sự việc vỡ lở, nhiều người hàng xóm đã liên hệ ông để chia sẻ thêm về câu chuyện cô bé bị bạo hành suốt 1 năm qua.

"Hàng xóm đã nghe được cuộc nói chuyện của Tr. và bố ruột bé V.A. Cô này nói rằng: "Anh ơi, A. nó tắt thở rồi đưa đi bệnh viện đi". Lúc này, Th. lớn tiếng: "Đưa nó vào viện để mà đi tù à". Sau khi nghe xong câu chuyện này, tôi vô cùng phẫn uất, xót xa vô cùng. Cháu tôi chỉ mới học lớp 3, nó có tội tình gì chứ? Suốt 1 năm qua, nó bị cấm gặp mẹ. Mẹ hay tin con qua đời thì ngất lên ngất xuống, đau đớn lắm", anh V. nói.

Bên cạnh đó, theo anh Q.V, dữ liệu camera trong căn hộ chung cư đều đã bị xóa hết.

Đồng thời, anh Q.V cũng bày tỏ sự bức xúc khi ông nội của cháu V.A, vốn là một bác sĩ nhưng lại nhận định cháu bị "sặc sữa" mà qua đời. Trong khi đó, điều tra của công an, bằng chứng của pháp y đều cho thấy cháu bị bạo hành.

Hiện cơ quan điều tra đã làm việc với những người liên quan để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tác giả: Lan Chi

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP