Số hóa

Chi tiết chiếc điện thoại 'không phải dạng vừa' CEO Hồ Nhân sở hữu

Cư dân mạng đã vô cùng tinh ý phát hiện ra chiếc điện thoại mà CEO Hồ Nhân - người lộ ảnh thân mật với Hiền Hồ, sử dụng có giá trị 'không phải dạng vừa'.

CEO Hồ Nhân là một đại gia có tiếng, con rể của gia tộc Kim Sơn, đế chế kinh doanh đa ngành, từ thời trang, bán lẻ cho đến bất động sản. Trong một bức ảnh bị rò rỉ trên mạng, cư dân mạng phát hiện ông sử dụng chiếc điện thoại Vertu Aster P đẳng cấp.

Vertu Aster P là một chiếc điện thoại siêu sang đến từ hãng Vertu, được chế tác hoàn toàn bằng thủ công tại Anh.

Vertu Aster P gây ấn tượng ngay ở cái nhìn đầu tiên với thiết kế trẻ trung và hiện đại nhờ vào việc sử dụng hợp chất Titanium cấp độ 5 cho phần vỏ, một chất liệu thường thấy trong ngành công nghiệp hàng không vũ trụ.

Không chỉ là chất liệu có độ cứng cao gấp đôi so với thép không gỉ, Titanium còn sở hữu trọng lượng nhẹ hơn mang đến sự tiện dụng cho chủ nhân.

Vertu Aster P được trang bị màn hình tinh thể Sapphire 4.97". Là chất liệu thường thấy trên những chiếc đồng hồ cao cấp, Sapphire sở hữu độ chống trầy xước cao cùng độ cứng chỉ sau kim cương.

Chất liệu Sapphire cho màn hình được Vertu sử dụng lần đầu tiên vào năm 2001 và vẫn duy trì cho đến nay nhờ vào những đặc điểm vượt trội của chất liệu này.

Là chất liệu thường thấy trên những chiếc đồng hồ cao cấp, Sapphire không chỉ có độ cứng và chống trầy xước cao, mà còn mang đến hiệu ứng hình ảnh trong suốt như pha lê, tạo nên độ nét cao cho màn hình nhờ vào các đặc tính quang học tuyệt vời.

Mặc dù vậy, việc sử dụng Sapphire cũng gây ra những khó khăn cho những người thợ khi quá trình tạo nên một tấm kính sapphire cỡ lớn cho chiếc Aster P đòi hỏi các kĩ thuật chế tác phức tạp cũng như sự đầu tư lớn.

Mặt lưng của điện thoại được gia công bằng da (cá sấu hoặc thằn lằn) và có nút kích hoạt trợ giúp đặc biệt màu đỏ ruby. Aster P hỗ trợ SIM kép và hai khay SIM nằm dưới hai cánh kim loại có thể mở lên như cửa cánh chim Gullwing. Bên dưới cánh kim loại này có khắc tên thợ thủ công làm ra máy.

Aster P dùng chip tầm trung Snapdragon 660 kết hợp với RAM 6 GB và ROM 128 GB. Máy có màn hình AMOLED Full HD 4.9 inch, camera trước 20 MP với khẩu độ f/2.2, còn camera sau có độ phân giải 12 MP.

Vertu Aster P chạy Android 8.1 Oreo, dùng cổng USB Type-C, có NFC, Bluetooth 5.0, WiFi băng tần kép, LTE và pin 3.200 mAh, hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 3.0.

Trên thị trường, hàng đã qua sử dụng của Vertu Aster P đã có giá khoảng 135 triệu đồng và nếu đập hộp, giá của nó có lẽ còn cao hơn nhiều.

Tác giả: Thùy Dung (T.H)

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP