Xe

Chi tiết Audi A5 Sportback 2017 mới ra mắt tại Việt Nam

Không lâu sau khi ra mắt thị trường thế giới, mẫu Audi A5 Sportback 2017 đầu tiên đã được nhập về Việt Nam.

12
Audi A5 Sportback lần đầu ra mắt tại Paris Motor Show cuối năm 2016. Chiếc xe đầu tiên được nhập về Việt Nam để phục vụ triển lãm VIMS 2017 diễn ra vào tháng 10. Đây là phiên bản được thiết kế mới hoàn toàn so với thế hệ trước.
13
Mercedes có thể là thương hiệu đầu tiên kết hợp phong cách coupe với một chiếc sedan cho gia đình, khi giới thiệu chiếc CLS. Nhưng Audi A5 Sportback là mẫu xe đầu tiên đưa thể loại xe này đến với số đông người dùng nhờ kích thước nhỏ hơn và mức giá hợp lý.
14
Audi A5 Sportback thế hệ hiện tại có giá khoảng 2 tỷ đồng tại Việt Nam, phiên bản mới vẫn chưa công bố mức giá. Với số tiền này, Audi A5 Sportback là đối thủ trực tiếp của Mercedes C300 hay Jaguar XE.
15
Cốp sau siêu rộng chính là lý do người dùng chấp nhận hy sinh sự thể thao trên bản hai cửa để đổi sang phiên bản bốn cửa. Không gian cốp đủ chứa hai bộ gậy chơi golf, một vali lớn và nhiều thứ phục vụ hành trình. Hàng ghế sau cũng có thể gấp lại để mở rộng không gian, tuy nhiên không thể gấp phẳng.
16
Audi A5 Sportback trông thực tế hơn nhưng vẫn giữ được nét bảnh bao bởi kiểu dáng thời thượng. Thực tế chứng minh mẫu xe này đang mang lại thành công lớn cho Audi.
17
Lưới tản nhiệt hình lục giác là xu hướng trên tất cả mẫu Audi hiện đại. Những thanh ngang mạ chrome cùng logo nằm ở vị trí trung tâm. Cảm biến được khéo léo giấu giữa các nan.
18
Điểm khác biệt giữa Audi A5 Sportback và A4 là phần trụ C có góc hẹp hơn, vát về phía đuôi, tạo không gian lớn để chứa đồ.
19
Cụm đèn pha full LED thiết kế sắc cạnh. Audi cũng là hãng tiên phong trong công nghệ đèn pha LED trên ôtô. Audi R8 là chiếc xe đầu tiên được trang bị đèn LED chiếu sáng.
20
Cụm đèn đuôi thiết kế tinh tế với dải LED chuyển màu có chức năng xi-nhan.
21
Nội thất A5 khá đơn giản với chất liệu sang trọng như da thật và nhôm chất lượng cao.
23
Tay lái tròn giúp xoay chuyển dễ dàng. Tuy nhiên số lượng nút bấm được tích hợp hơi nhiều, sẽ gây một chút bất tiện khi vừa lái, vừa điều chỉnh.
23
Màn hình trung tâm kiểu head-up đặc trưng trên xe Audi.
24
Nhìn chung, Audi A5 Sportback là mẫu xe lai giữa thiết kế thời trang trên A5 và sự tiện dụng trên A4.

Tác giả bài viết: Thạch Lam

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP